:::     :::

ข่านตำหนิเมเยอร์ไวรัลฉาวโซเชียลมีเดีย

วันพุธที่ 06 ตุลาคม 2564
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์แบน เมเยอร์ เฮดโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถูก แชด ข่าน เจ้าของทีมออกแถลงการณ์ตำหนิด้วยถ้อยคำรุนแรงเกี่ยวกับคลิปฉาวบนโซเชียลมีเดีย

แชด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ออกแถลงการณ์ตำหนิ เออร์แบน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ชปีแรกด้วยถ้อยคำรุนแรงเกี่ยวกับไวรัลฉาวบนโซเชียลมีเดียที่โคลัมบัส หลังเกมทีมเสือดาวปราชัยต่อ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 21-24 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เมเยอร์ เข้ามารับงานเฮดโค้ชในเอ็นเอฟแอลครั้งแรกกับ แจ็คสันวิลล์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่่ผ่านมา แต่ทีมเสือดาวของเขาเริ่มต้นซีซั่น 2021 ด้วยสถิติ 0-4 แต่นั่นยังไม่ทำให้ ข่าน หัวเสียมากเท่าคลิปวิดีโอที่เป็นไวรัลฉาวแพร่สะพัดในโซเชียลมีเดียที่แสดงให้เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังเต้นรำอยู่ใกล้กับตักของ เมเยอร์ ซึ่งแต่งงานแล้ว แม้เฮดโค้ชวัย 57 ปีจะกล่าวขอโทษทีมต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วก็ตาม 


'ผมได้พูดถึงเรื่องนี้กับ เออร์แบน แล้ว' ข่าน กล่าวในแถลงการณ์ 'การสนทนาของเราเป็นแบบเฉพาะเจาะจง สิ่งที่ผมจะพูดคือความประพฤติของเขาตอนสุดสัปดาห์ที่แล้วนั้นไม่สามารถให้อภัยได้ ผมซาบซึ้งในความสำนึกผิดของ เออร์แบน ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นความจริงใจ ตอนนี้เขาต้องได้รับความไว้วางใจและความเคารพจากเราอีกครั้ง นั่นจะต้องอาศัยความมุ่งมั่นส่วนตัวจาก เออร์แบน ต่อทุกคนที่สนับสนุน เป็นตัวแทนหรือเล่นให้ทีมของเรา ผมมั่นใจว่าเขาจะส่งมอบสิ่งนั้น'

ถือเป็นเรื่องผิดปกติอย่างมากสำหรับเจ้าของทีมเอ็นเอฟแอลที่จะพูดประณามเฮดโค้ชของพวกเขาสู่สาธารณะ แต่ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะการเริ่มต้นฤดูกาลด้วยสถิติ 0-4 ก่อนที่ เมเยอร์ จะแยกตัวออกจากทีมหลังเกมพ่าย เบงกอลส์ เพื่อใช้เวลาร่วมกับครอบครัวของเขา จนกระทั่งจะมีคลิปฉาวโฉ่สู่โลกโซเชียล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด