:::     :::

เลโอนาร์โด้จวกฟลอเรนตีโน่ไร้ความเคารพปารีส

วันพุธที่ 06 ตุลาคม 2564
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จวกยับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ที่ไร้มารยาทและขาดซึ่งความเคารพต่อ เปแอสเช กรณีที่พูดถึงอนาคตของ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ที่ไร้ซึ่งความเคารพต่อ เปแอสเช กรณีให้สัมภาษณ์เรื่องอนาคตของ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ทำนองว่าทีมชุดขาวเตรียมจะทำข้อตกลงล่วงหน้ากับแนวรุกวัย 22 ปีในวันที่ 1 มกราคมนี้ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอ็มบั๊ปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เท่านั้นและกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสสามารถทำข้อตกลงล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ตามตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้ ซึ่งประธานทีมชุดขาวเปิดเผยผ่านสื่อว่ารอฟังข่าวดีเรื่องเอ็มบั๊ปเปในวันปีใหม่ ก่อนหน้านี้ทั้ง คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของทีมชุดขาวและเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ต่างพูดถึงกองหน้าวัย 22 ปีอย่างต่อเนื่องจนสร้างความไม่พอใจต่อ เปแอสเช 


'ความคิดเห็นเหล่านี้จาก ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ เป็นเพียงความต่อเนื่องของการขาดความเคารพต่อ เปแอสเช และ คิลียัน' เลโอนาร์โด้ กล่าว 'ในสัปดาห์เดียวกัน นักเตะของ เรอัล มาดริด (เบนเซม่า), โค้ช (อันเชล็อตติ) และตอนนี้ ประธานของ เรอัล มาดริด ได้พูดถึง คิลียัน ราวกับว่าเขาเป็นหนึ่งในพวกเขาแล้ว'

'ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ได้พูดเกี่ยวกับ คิลียัน กับแฟนๆของ เรอัล มาดริด ตลอดสัปดาห์ ผมย้ำอีกครั้งว่ามันเป็นการไร้ซึ่งความเคารพที่ไม่สามารถยอมรับได้'

'สิ่งที่ ฟลอเรนตีโน่ ทำเกิดขึ้นมา 2 ปีแล้ว' เลโอนาร์โด้ จวกต่อ 'ตลาดซื้อขายสิ้นสุดลงแล้ว และฤดูกาลกำลังดำเนินไป มีหลายเกมและ เรอัล มาดริด ไม่สามารถแสดงพฤติกรรมแบบนี้ต่อไปได้ หยุดมันซะ! คิลียัน เป็นนักเตะของ เปแอสเช และสโมสรเข้าใจดีว่าความสัมพันธ์นี้จะคงอยู่ตลอดไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด