:::     :::

ยันเกมบีจีปทุม-กว่างโซ้งยังเตะแบบปิด

วันพุธที่ 06 ตุลาคม 2564
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แจ้งเปลี่ยนการแข่งขันแบบมีผู้ชมแมตช์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ เชียงราย ยูไนเต็ด

เนื่องด้วยเมื่อวันอังคารที่ 5 ตุลาคม 2564 คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด ร่วมกับกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา และกระทรวงสาธารณสุข จังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางมาประเมินความพร้อมของสนามลีโอ สเตเดี้ยมสำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก แบบมีผู้เข้าชมจำนวน 25% ของความจุของสนามแข่งขัน ตามคำสั่งผ่อนปรนการจัดแข่งขันกีฬากลางแจ้งที่ประกาศให้ผ่อนปรนกิจการและกิจกรรม ในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด ซึ่งประกาศเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2564
โดยทางสำนักสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี และสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดปทุมธานี ได้ประเมินความพร้อมในการจัดการแข่งขันและการจัดการผู้ชมเสร็จสิ้นในช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยจะนำเรื่องเข้าพิจารณาในที่ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด เพื่อพิจารณาและอนุมัติให้สามารถมีผู้ชมได้ในลำดับถัดไป
ดังนั้น ในการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ประจำวันที่ 6 ตุลาคม 2564 ระหว่างคู่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม จะยังคงเป็นการแข่งขันแบบไม่มีผู้ชมเข้าสนามโดยผลการพิจารณาจะทราบผลอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม 2564
ทั้งนี้ สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้เตรียมความพร้อมในทุกด้าน เพื่อที่จะเตรียมให้มีการแข่งขันแบบมีผู้ชมได้ ตามระเบียบที่อนุญาต แต่ต้องรออนุมัติตามขั้นตอนการพิจารณาจากคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด จึงขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้อง ณ ที่นี้ และจะติดตามผลการพิจารณาเพื่อจะแจ้งให้ทางแฟนฟุตบอลได้ทราบอย่างเร็วที่สุด
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด