:::     :::

ชานแฮปปี้หลังกลับมาลงสนามอีกครั้ง

วันพุธที่ 06 ตุลาคม 2564
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงเล่นฐานะสำรองในเกมชนะ เอาก์สบวร์ก 2-1 หลังเผชิญความยากลำบากในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่กับทีมเสือเหลือง

เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์วัย 27 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยกับ 'เบเฟาเบ-ทีวี' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขามีความสุขที่ฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังเผชิญการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่ยากลำบากจากการบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่น 9 จาก 11 เกมของทีมเสือเหลือง

ชาน มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องจนพลาดช่วงปรีซีซั่นทั้งหมด แม้ว่าจะฟิตกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่สองของฤดูกาลที่พ่าย ไฟร์บวร์ก 1-2 โดยลงเล่นฐานะสำรองในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมก็ตาม แต่มิดฟิลด์วัย 27 ปี มีปัญหาเพิ่มเติมเส้นใยกล้ามเนื้อจนต้องพักนานหลายสัปดาห์ จนกระทั่งฟิตกลับมาอีกครั้งและได้โอกาสลงเล่นแทน อักเซิล วิตเซล ช่วงนาที 66 ของเกมชนะ เอาก์สบวร์ก 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ค่อนข้างดีเลย เกมสุดท้ายของผมที่ลงเล่นตัวจริงเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม นั่นเป็นเวลานานจริงๆ การรอคอยนั้นยากมากในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมมักจะมีเรื่องเล็กๆน้อยๆบางอย่างที่ทำให้ฟิตไม่พอจะลงเล่น ผมไม่ใช่คนที่อดทนมากนักเมื่อพูดถึงเรื่องนี้ ผมแค่มีความสุขที่ในที่สุดก็ได้ลงสนามอีกครั้งและยิ่งกว่านั้นต่อหน้าแฟนบอลในสนามด้วย' ชาน กล่าว

ชาน ยังสามารถใช้โอกาสในช่วงเบรคให้โปรแกรมทีมชาติฟื้นฟูความฟิตเพิ่มเติม โดยเฉพาะการลงเล่นเกมเนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ มีคิวลงเตะอุ่นเครื่องกับ พาเดอร์บอร์น ในวันพฤหัสฯนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด