:::     :::

ผีนัดเตะเฟรนด์ลี่ลับๆให้แรชฟอร์ดฟิตร่างกาย

วันพุธที่ 06 ตุลาคม 2564
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงเตะปิดสนามอุ่นเครื่องแบบลับๆ ในวันพุธนี้ เพื่อเป็นการเรียกความฟิตให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด, ฟิล โจนส์ และคนอื่นๆ ด้วย

แรชฟอร์ด เข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม ทำให้ยังไม่ได้ลงช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยในฤดูกาล 2021-22 โดยเพิ่งกลับมาลงซ้อมแบบเข้าปะทะร่างกายได้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ไซม่อน สโตนส์ นักข่าวของ บีบีซี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจัดเกมอุ่นเครื่องแบบปิดสนามเตะในวันพุธนี้ เพื่อให้ แรชฟอร์ด ได้ลงเล่นเกมแบบปะทะร่างกาย เช่นเดียวกับ โจนส์ ที่กลับมาซ้อมหลังจากบาดเจ็บพักไปนาน

ก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช ผีแดง ให้สัมภาษณ์ถึง แรชฟอร์ด หลังการกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบว่า "มีการปะทะใส่เขาบ้างสองสามครั้ง และเขาดูโอเค ซึ่งเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นแบบนั้น"

"มาร์คัส ฟิตแล้ว เขาทำงานหนักจริงๆ แต่เขาไม่ได้มีการปะทะร่างกายเลย (ก่อนวันศุกร์) ถ้าหัวไหล่ของเขาสามารถปะทะได้แล้วตอนนี้ เขาก็น่าจะพร้อมหลังจบเกมทีมชาติ"

เป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือต้องการให้ แรชฟอร์ด ฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมถัดไปที่มีคิวบุกเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม วันที่ 16 ตุลาคม หรือเกมแรกหลังจบโปรแกรมทีมชาติ

ทั้งนี้ บีบีซี ก็ไม่ได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงอุ่นเครื่องกับทีมใด เหมือนตอนต้นซีซั่นที่เคยนัดเตะแบบเงียบๆ กับ เบิร์นลี่ย์ นอกรอบ แบบปิดสนามเตะที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด