:::     :::

กิลมอร์ตกลงแยกทางเพเทรียตส์

วันพฤหัสบดีที่ 07 ตุลาคม 2564
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน กิลมอร์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 31 ปีตกลงแยกทางกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยในแถลงการณ์ว่าทัพนักรบกู้ชาติและคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ สเตฟอน กิลมอร์ ตกลงร่วมกันที่จะแยกทางกันในวันอังคาร หลังไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวอย่างที่คาดหวัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

กิลมอร์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 เล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จนถึงปี 2016 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เพเทรียตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2017 เขาเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่มีเงินเดือนพื้นฐานะเพียง 7 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังปรับขึ้นจากซีซั่นก่อนที่ 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 31 ปียังต้องการทำข้อตกลงระยะยาว ทว่ายังไม่มีข้อเสนอที่เป็นรูปแบบจนกระทั่งทั้งสองฝ่ายตกลงแยกทางกันในที่สุด

เบลิชิค กล่าวยกย่อง กิลมอร์ ว่าเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริงและยืนยันว่าการแยกทางกับคอร์เนอร์แบ็กวัย 31 ปีเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองฝ่าย 

'ผมรู้สึกขอบคุณ สเตฟอน กิลมอร์ สำหรับผลงานที่สำคัญของเขาในทีมของเรา มันเป็นเกียรติและน่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้โค้ช สเต็ปห์' เบลิชิค กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมขอขอบคุณเขาสำหรับความเป็นมืออาชีพและระดับคลาสที่เขาเป็นและขอให้เขาโชคดีในอนาคต หลังจากการหารือร่วมกันเป็นเวลานาน เราจึงตกลงร่วมกันในวันนี้' 


การแยกทางกับ กิลมอร์ ทำให้ เพเทรียตส์ มีพื้นที่แคปเพิ่มขึ้นเป็น 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐจากเงินเดือนพื้นฐานปีสุดท้าย 7 ล้านเหรียญสหรัฐของคอร์เนอร์แบ็กวัย 31 ปี

ส่วน กิลมอร์ ทวีตข้อความขอบคุณแฟนๆทัพนักรบกู้ชาติว่า 'พวกเรามีความสุขมากกับความสำเร็จร่วมกัน และคุณเป็นแรงบันดาลใจที่เหลือเชื่อ สำหรับความสำเร็จส่วนตัวของผม' กิลมอร์ ทวีต 'ถึงคุณ (โรเบิร์ต) คราฟธ์, โค้ช, และองค์กร ขอขอบคุณที่ให้เวทีนี้แก่ผมและทำให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่เข้าแถวเคียงข้างผมทุกวันอาทิตย์ด้วยเป้าหมายเดียวกัน'

เพเทรียตส์ ยังมี เจ.ซี แจ็คสัน กับ เจเล็น มิลล์ส เป็นสองคอร์เนอร์แบ็กตัวจริง โดยมี โจนาธาน โจนส์ เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆในตำแหน่งตัวคุมปีกสลอต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด