:::     :::

บาร์ซ่าเปิดศึกอินเตอร์ดึงโอนาน่ากลับคัมป์นู

วันพฤหัสบดีที่ 07 ตุลาคม 2564
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติแคเมอรูนของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มีโอกาสหวนคืนถิ่นเก่า 'คัมป์ นู' แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เปิดพร้อมศึกนอกสังเวียนกับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อดึง อองเดร โอนาน่า นายทวารชาวแคเมอรูนหวนคืนถิ่น 'คัมป์ นู' อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังนักเตะหมดสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 

โอนาน่า ย้ายจาก 'คัมป์ นู' มาค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2015 หลังใช้เวลาฝึกวิชาลูกหนังที่ 'ลา มาเซีย' นาน 5 ปี เขาลงเฝ้าเสากับทีมดังเมืองกังหันลม 204 เกม เก็บคลีนชีต 83 เกมและเสีย 180 ประตู และกำลังจะย้ายออกจากถิ่น 'โยฮัน ครัฟฟ์ อาเรน่า' แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ติดต่อกับ โอนาน่า กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เนื่องจากทีมอาซูลกราน่ามองว่านายทวารวัย 25 ปีจะเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียนที่จะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ส่วน มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของนายทวารชาวเยอรมันที่มีโอกาสย้ายสังกัดเช่นเดียวกัน

โอนาน่า ตกเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน ที่ต้องการดึงไปรับบททายาทของ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายทวารชาวสโลวีเนียน ดังนั้น บาร์เซโลน่า จึงต้องพยายามโน้มน้าวด้วยค่าเหนื่อยที่สูงกว่าและแผนงานที่ชัดเจนเพื่อดึงนายทวารทีมชาติแคเมอรูนกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด