:::     :::

เบอร์โรว์ตื่นเต้นนำเบงกอลส์ดวลแพ็คเกอร์สวันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2564
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ พร้อมนำทีมเสือลายพาดกลอนลงเผชิญหน้ากับทีมแกร่งอย่าง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นสำหรับการนำทีมเสือลายพาดกลอนเผชิญหน้ากับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งจอมทัพปีสองกำชับเพื่อนร่วมทีมต้องไม่เริ่มต้นเกมเหมือนช่วงสัปดาห์ที่่ผ่านมาเท่านั้น ตามรายงานจาก 'ซินซินเนติ เอ็นไควเรอร์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบอร์โรว์ ขว้างคอมพลีต 25 จาก 32 ครั้ง ระยะ 348 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ นำ เบงกอลส์ เร่งเครื่องแซงชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 24-21 จากที่ตามหลังในช่วงครึ่งแรก 0-14 ช่วยทีมเสือลายพาดกลอนสถิติ 3-1 หลังชนะทั้ง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส โดยพ่าย ชิคาโก้ แบร์ส เพียงทีมเดียวเท่านั้น ก่อนจะลงดวลกับ แพ็คเกอร์ส ที่มีสถิติ 3-1 เท่ากันในวันอาทิตย์นี้ที่ เบอร์โรว์ กำชับเพื่อนร่วมทีมว่าห้ามออกสตาร์ทช้าเหมือนเกมล่าสุด

'เราไม่สามารถเริ่มต้นช้าอย่างที่เราทำเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว' เบอร์โรว์ กล่าวกับ เคลซี่ย์ คอนเวย์ ผู้สื่อข่าว ซินซินเนติ เอ็นไควเรอร์ 'ถ้าเราเริ่มต้นช้าแบบนั้น เราจะตามหลัง 0-21 ก่อนเราจะกระพริบตา ดังนั้นเราต้องออกไปเริ่มต้นให้เร็ว'


นับตั้งแต่ประเดิมซีซั่นใหม่ด้วยการปราชัยต่อ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 3-38 ก่อนจะคว้าชัย 3 เกมถัดมาเหนือ ดีทรอยท์ ไลออนส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ด้วยการทำคะแนน 35, 30 และ 27 แต้มตามลำดับ ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 68 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 764 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ โดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งทำอีกหนึ่งสกอร์ 

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเล่นเกมนี้' เบอร์โรว์ กล่าว 'พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาเป็นเวลานานจริงๆ พวกเขากำลังมาที่นี่ และเราจะต้องพร้อมที่จะเล่น พวกเขาจะไม่พลิกกลับและปล่อยให้เราเอาชนะพวกเขา พวกเขาจะทำให้เราต้องพยายามเอาชนะพวกเขา พวกเขาจะไม่ยอมพ่ายแพ้ในเกมนี้ นั่นแน่นอนที่สุด' 

นับตั้งแต่หวนคืนจากการบาดเจ็บเอซีแอล เบอร์โรว์ ขว้าง 988 หลา, ทำ 9 ทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นทีมบุกประจำสัปดาห์ของ เอเอฟซี สำหรับผลงานเกมล่าสุดกับ จากัวร์ส หลังขว้าง 348 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด