:::     :::

แซมบ้ารัวครึ่งหลังแซงเวเนฯ3-1(มีคลิป)

วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2564
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราซิล ยิงสามประตูในครึ่งหลังแซงเอาชนะ เวเนซูเอล่า 3-1 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ตามเวลาในประเทศไทย

         เกมที่สนาม เอสตาดิโอ โอลิมปีโก้ เด ลา ยูซีวี ในกรุงการากาส, เวเนซูเอล่า ทีมบ๊วยของกลุ่มมี อาดาลเบร์โต้ เปนญารานด้า, ดาร์วิน มาร์ชีส และ เยเฟร์ซอน โซเตลโด้ เดินเกมรุกหลัง เอริก รามีเรซ กองหน้าตัวเป้า ด้าน บราซิล จ่าฝูงที่ชนะมารวดเกมนี้ไม่มี เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบน โดยทีมจะวาง กาเบรียล บาร์โบซ่า กับ กาเบรียล เชซุส ยืนคู่หัวหอก

         เปิดฉากมาเจ้าบ้านแม้ครองบอลน้อยกว่าแต่มาได้ประตูขึ้นนำ เยเฟร์ซอน โซเตลโด้ ได้เปิดบอลในเขตโทษด้านขวาเข้ากลาง ฟาบินโญ่ กับ มาร์กินโญส ไปลื่นทั้งคู่ทำให้ เอริก รามีเรซ ได้ยืนโหม่งคนเดียวผ่าน อาลีสซง เข้าไปเป็น 1-0 

         นาทีที่ 18 บราซิล น่าตีเสมอได้ ลูกัส ปาเกต้า ได้ยิงติดบล็อคบอลเด้งมาเข้าทาง กาเบรียล เชซุส ได้ยิงจ่อๆแต่ซัดหลุดกรอบไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

         แซมบ้าเดินหน้าลุยแหลกและน่าได้ประตูอีกครั้ง ลูกัส ปาเกต้า เล่นกับ เอแวร์ตอน ริเบยโร่ ก่อนหลุดหลุดเข้าเขตโทษด้านซ้ายพยายามเปิดบอลไปติด นาอวล เฟร์ราเรซี่ บอลเด้งไปชนคานก่อนที่ เฟร์ราเรซี่ ตามมาโหม่งสกัดไว้ได้ในจังหวะสอง จบครึ่งแรกเจ้าบ้านนำ 1-0

          เข้าครึ่งหลัง บราซิล ลุยหนักแม้โอกาสไม่มากแต่ก็มาตามตีเสมอจนได้นาทีที่ 71 จากลูกเตะมุม ราฟินญ่า ตัวสำรองเปิดเข้ากลาง มาร์กินโญส

         ทีมเยือนเดินหน้าลุยต่อทันที นาทีที่ 76 ดานีโล่ ไหลบอลให้ ราฟินญ่า ได้กดด้วยซ้ายในเขตโทษติดเซฟ โจเอล กราเตโรล ออกหลังไป 

         นาทีที่ 83 "แซมบ้า" มาได้จุดโทษ วินิซิอุส ยิงติดเซฟ โจเอล กราเตโรล บอลไม่ไปไหน กาเบรียล บาร์โบซ่า พุ่งหาบอลตรงกรอบหกหลาโดน ออสการ์ กอนซาเลซ เสียบร่วงไปก่อนที่เจ้าตัวลุกมารับหน้าที่สังหารเองไม่พลาดเป็น 2-1 

         เท่านั้นไม่พอช่วงทดเจ็บทีมยังมาได้ประตูปิดท้ายจาก อันโตนี่ มาเธอุส โดส ซานโต๊ส จบเกม บราซิลชนะ 3-1 คว้าชัย 9 เกมรวด โดยเกมถัดไป บราซิล มีคิวเยือน โคลอมเบีย คืนวันที่ 10 ตุลาคม ส่วน เวเนซูเอล่า จะเล่นในบ้านพบ เอกวาดอร์ ในวันเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด