:::     :::

ลินการ์ดตั้งเป้าลงตัวจริงสม่ำเสมอกับผี

วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2564
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเป็นคนสำคัญของทีมด้วยการลงเล่นกับทีมอย่างต่อเนื่อง

         แข้งวัย 28 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ไปเล่นกับ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาลที่แล้ว พร้อมกลับมาสู่รั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ดพร้อมความหวังในการเป็นตัวจริงเพื่อติดทีมชาติอังกฤษลุยฟุตบอลโลก 2022 ในปีหน้า

         แม้จะเล่นไปเพียง 136 นาทีในฤดูกาลนี้แต่ก็ทำไป 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ซึ่งทาง ลินการ์ด ตังเป้าว่าต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับทีมให้ได้

         "คุณมีทั้งจุดสูงสุดและจุดต่ำสุดในฟุตบอล" ลินการ์ด กล่าว "ตลอดช่วงที่ตกต่ำ คุณต้องรักษาความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเองอยู่เสมอ"

         "ตอนที่ผมไปเล่นกับ เวสต์แฮม มันเป็นช่วงเวลาที่ผมสามารถตั้งหลักใหม่อย่างแท้จริง เมื่อผมได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ ผมทำประตูและแอสซิสต์ได้"

         "มันเป็นการยืมตัวที่ยอดเยี่ยมและจำเป็นอย่างมาก ผมกลับมาที่ยูไนเต็ดพร้อมความมั่นใจเต็มเปี่ยมและผมต้องการลงเล่นในทุกสัปดาห์ การได้กลับไปที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก ผมได้รับการต้อนรับที่ดีตอนวอร์มร่างกายและเมื่อผมลงเล่น ก็ทำประตูได้"

         "ด้วยการต้อนรับที่ผมได้รับ ผมไม่อาจฉลองประตู พวกเขาแสดงความรักและเคารพต่อผมตอนอยู่กับสโมสร มันเยี่ยมมากสำหรับผมที่ช่วยพวกเขาไปเล่นฟุตบอลยุโรป ด้วยความเคารพสิ่งนั้น ผมฉลองประตูไม่ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด