:::     :::

โอเดการ์ดเผยไม่ง่ายหาเพื่อนสมัยอยู่มาดริด

วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2564
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางของ อาร์เซน่อล เผยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะหาเพื่อนที่ เรอัล มาดริด จากการที่เป็นคนต่างถิ่นมาอยู่กับทีม

         แข้งทีมชาตินอร์เวย์ถือเป็นดาวรุ่งอนาคตไกลที่ได้รับการจับตาอย่างมากหลังย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ด้วยวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น แต่ถูกปล่อยให้หลายสโมสรยืมตัวและได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของสโมสรเพียงแค่ 11 เกมเท่านั้นกระทั่งย้ายมาอยู่กับทีม "ปืนใหญ่" โดยเจ้าตัวเผยประสบการณ์เมื่อครั้งต้องออกจากบ้านเกิดมาอยู่ในต่างแดน

         "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากทั้งกับทีมชุดใหญ่และกับทีมกาสตีย่า" โอเดการ์ด กล่าวหลังถูกถามเรื่องประสบการณ์สมัยค้าแข้งในรั้วซานติอาโก้ เบร์นาเบว

         "แต่ความใกล้ชิดทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น ผมรู้ว่าผมเติบโตขึ้นต้องขอบคุณมาดริดและผมได้เรียนรู้กับนักเตะอย่าง รามอส และ โรนัลโด้"

         "เมื่อคุณอยู่ในระดับท็อปมันไม่ง่ายที่จะหาเพื่อน อย่างน้อยไม่ใช่ตอนที่คุณยังเป็นเด็กและมาจากที่อื่น ผมมาจากวัฒนธรรมห้องแต่งตัวที่แตกต่างออกไปและมันไม่ง่ายที่จะรวมเข้ากับวัฒนธรรมใหม่"

         "มันเป็นเรื่องยากแต่มันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นและผมมีความสุขที่ผ่านพ้นมันมาได้ ผมต้องบอกว่ามันมีความแตกต่างอย่างมาก (ระหว่าง อาร์เซน่อล และ มาดริด) ผมมีความสุขมากๆที่ อาร์เซน่อล ห้องแต่งตัวที่นี่สุดยอดมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด