:::     :::

แจ็คสันยันไม่สวมแผ่นป้องกันแม้ยังเจ็บหลัง

วันเสาร์ที่ 09 ตุลาคม 2564
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันว่าเขาจะไม่สวมแผ่นป้องกันอาการบาดเจ็บหลัง เนื่องจากรู้สึกว่ามันทำให้สูญเสียความคล่องตัว

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยอมรับว่าเขายังมีอาการเจ็บแผ่นหลังจนทำให้ลงซ้อมแบบจำกัด แต่จอมทัพวัย 24 ปียืนยันว่าเขาไม่ต้องการสวมแผ่นป้องกันแผ่นหลังเพิ่มเติมเนื่องจากรู้สึกว่ามันเป็นอุปสรรคในการเคลื่อนไหวของเขา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แจ็คสัน นำ เรฟเว่นส์ บุกชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 23-7 ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยลงซ้อมแบบจำกัดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บแผ่นหลังก่อนหน้านั้นและควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังไม่ได้ลงซ้อมแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยก่อนเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันอาทิตย์นี้ 

เมื่อถูกถามว่าเขาจะเพิ่มแผ่นรองเสริมเพื่อป้องกันการบาดเจ็บหลังของเขาในเกมกับทีมอินดี้หรือไม่ แจ็คสัน ตอบว่า 'ไม่ ผมไม่ต้องการสวมชุดเกราะเพิ่มเติมที่อาจทำให้ผมรู้สึกหนักใจ'

'ผมรู้สึกเหมือนถ้าผมใส่แผ่นรองเสริมและอะไรทำนองนั้น ผมจะดูเหมือนทรานส์ฟอร์เมอร์' แจ็คสัน กล่าวกับ เจมิสัน เฮนส์ลี่ย์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'ผมไม่ต้องการให้ตัวเองช้าลง แต่ผมแค่รู้สึกว่าเราควรปกป้องควอร์เตอร์แบ็กทั้งหมดในลีก ไม่ใช่แค่ตัวผมเอง'


แจ็คสัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มักจะถือบอลวิ่งเองจึงถูกคู่แข่งเข้าแท็คเกิ้ลหนัก ดังนั้นการเพิ่มอุปกรณ์ป้องกันถือเป็นเรื่องสมเหตุสมผลเพื่อให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีสามารถเล่นตามสไตล์ที่เป็นเครื่องหมายการค้าของเขาต่อไป แต่ แจ็คสัน ยืนยันว่าเขาจะไม่สวมแผ่นรองเสริมดังกล่าว

'ผมจะฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วถ้าผมไม่รู้สึกเจ็บหลัง' แจ็คสัน กล่าว 'แล้วในวันถัดไป เทรนเนอร์ของผมต้องการให้ผมพักซ้อมเพื่อหลังของผม ไม่มีปัญหาใดๆในการเคลื่อนที่ของผมและอะไรทำนองนั้น ผมจึงพักซ้อมในวันนั้น ผมไม่คิดว่ามันส่งผลกระทบเลย ผมได้พัก มันช่วยให้หลังของผมหายเร็วขึ้น อาการปวดหายไปและผมสามารถลงเล่นได้'

แจ็คสัน ลงมาขว้างคอมพลีต 22 จาก 37 ครั้ง ระยะ 316 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ในเกมชนะ บร็องโก้ส์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 7 ครั้ง ระยะ 28 หลา ทำระยะรวมกันในเกมดังกล่าวเกือบ 350 หลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด