:::     :::

รามี่ชี้เมสซี่ตอนนี้จัดการง่ายกว่าเมื่อก่อน

วันเสาร์ที่ 09 ตุลาคม 2564
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาดิล รามี่ กองหลังตัวเก๋าของ ทรัวส์ ชี้ว่าการป้องกัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในปัจจุบันนั้นง่ายกว่าเมื่อก่อนมาก

         ทั้งสองคนเผชิญหน้ากันบ่อยครั้งสมัยที่ยังเล่นอยู่ในสเปนโดยทาง รามี่ เล่นกับทาง บาเลนเซีย และ เซบีย่า ส่วน เมสซี่ อยู่กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งทาง รามี่ ที่ต้นสังกัดยังไม่เคยเอาชนะสตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าได้เลยตอนเผชิญหน้ากันเผยว่าปัจจุบันการรับมือกับ เมสซี่ ง่ายกว่าเมื่อก่อน

         "แน่นอน ผมไม่เคยชนะเลย แต่มีเสมอ (3 ครั้ง) ซึ่งผมก็มีเสื้อของเขา 4-5 ตัวนะ (หัวเราะ) ที่แย่สุดคือที่ เซบีย่า ชนะ 2-1 ในบ้านเหนือ บาร์ซ่า (3 ตุลาคม 2015) ผมมีอาการบาดเจ็บ" รามี่ กล่าวผ่านเว็บไซด์ของลีก เอิง

         "(เขาคิด) โอ้ 12 เกมแล้ว เขาเก่งเกินไปในตอนนั้น เขาอยู่ข้างหลังผมเสมอ ในตำแหน่งล้ำหน้า จากนั้นก็กลับมาอย่างช้าๆ เขาแตะเส้นกลางสนาม เริ่มต้นอีกครั้งและยังคงวนไปเจอกับ เปโดร"

         "มันน่าเหลือเชื่อมาก ตอนนี้บทบาทของเขาเป็นการจ่ายบอลมากขึ้น ดังนั้นมันง่ายกว่าที่จะป้องกัน เราสามารถคาดเดาได้ ผมไม่คิดว่าเขาจะพริ้วหนีไปได้"

         สำหรับปีนี้ เปแอสเช เอาชนะ ทรัวส์ 2-1 ในเกมแรกที่เจอกัน แต่ รามี่ มาร่วมทีมหลังจากนั้น ซึ่งเขาจะมีโอกาสในเกมที่สองในวันที่ 8 พฤษภาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด