:::     :::

มาร็อตต้าย้ำสถานะการเงินงูใหญ่มั่นคง

วันเสาร์ที่ 09 ตุลาคม 2564
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเซปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโออินเตอร์ มิลานยืนยันว่าทีมมีสถานะทางการเงินที่มั่นคง พร้อมรับรองกับแฟนบอลว่าทีมจะสร้างทีมเพื่อคว้าแชมป์

         "งูใหญ่" เผชิญปัญหาการเงินอย่างหนักจนต้องขายแข้งหลักอย่าง โรเมลู ลูกากู และ อาชราฟ ฮาคิมี่ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สร้างความไม่พอใจให้แฟนบอลอย่างมากจนมีการประท้วงอย่างหนักก่อนเปิดฤดูกาล

         อย่างไรก็ตามการออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ภายใต้การคุมทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ทีมยังไม่แพ้ใคร แต่ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเก็บได้แค่คะแนนเดียวเท่านั้นจากสองเกม ซึ่งทาง มาร็อตต้า ตอบคำถามเกี่ยวกับปัญหาเรื่องการเงินของสโมสร

         "การระบาดครั้งใหญ่เป็นการเร่งกระบวนการ" มาร็อตต้า กล่าว "อินเตอร์, มิลาน และ ยูเวนตุส สูญเงินไป 1 พันล้านยูโร ซึ่งหมายความว่าโมเดลปัจจุบันนั้นไม่ได้นับการการันตีต่อเนื่อง"

         "ต้องเร่งหาทางแก้ไขเพราะผมเชื่อว่าไม่ควรพึ่งการเพิ่มเงินทุนของผู้ถือหุ้นเสมอไป โรแมนติกฟุตบอลแบบอุปถัมน์ล้าสมัย เราต้องการการมาถึงของรูปแบบอื่น ครอบครัวจางใช้เงินไปประมาณ 700 ล้านยูโรซึ่งเป็นเรื่องปกติที่จะต้องทบทวนสภาพเศรษฐกิจไม่ช้าก็เร็ว"

         "งานของผู้บริหารคือการแก้ไขวัตถุประสงค์และความสมดุลทางเศรษฐกิจ โชคดีที่เราสบายกับการดำเนินงานสองทางนี้ (โรเมลู ลูกากู ไป เชลซี และ อาชราฟ ฮาคิมี่ ไป เปแอสเช)"

         "เราอยู่ในสถานะที่สงบ ดังนั้นเราสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ของปีที่แล้วโดยพิจารณาจากโครงสร้างที่เหลือและใครก็ตามที่เข้ามาถึงก็ทำให้เราพอใจ"

         "เราจำเป็นต้องควบคุมต้นทุนและทำให้ผู้เล่นเข้าใจว่าเราอยู่ในช่วงเวลาที่ลำบากมาก การตรวจสอบเงินเป็นสิ่งที่สำคัญในสมดุลทางบัญชี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด