:::     :::

เมสซี่มองทีมเต็งแชมป์ชปล.-ไร้ชื่อบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564
3,841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มองโอกาสในการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกของบรรยายักษ์ใหญ่ในยุโรป แต่ไร้ชื่อของ บาร์เซโลน่า

         ทีมดังแห่งลีก เอิงปรารถนาที่จะได้โทรฟี่ใหญ่ของยุโรปมาครองให้ได้ตลอดหลายปีที่ผ่านมาด้วยการดึงแข้งชั้นนำมาร่วมทีม โดยเฉพาะในปีนี้เสริมสตาร์ชั้นนำมากมาย โดยมีเป้าหมายกลับมาคว้าแชมป์ลีกแดนน้ำหอมรวมถึงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

         ด้วยศักยภาพที่มีทำให้ทีมถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์ไปครอง แต่ทาง เมสซี่ ชี้ว่าทีมยังตามหลังหลายทีมชั้นนำอยู่นิดหน่อย แต่ไม่มีชื่อของ บาร์เซโลน่า ทีมเก่าที่เป็นทีมเต็งในมุมมองของกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า

         "มันเป็นความฝันของทุกคนที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกที่นี่" เมสซี่ กล่าวผ่านเลกิ๊ป "สโมสรทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายมา 2-3 ปีแล้ว และล่าสุดมันก็เกือบสำเร็จ"

         "จากมุมมองส่วนตัวก็เช่นเดียวกัน ผมชอบที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างที่ผมพูดเมื่อครั้งยังอยู่ บาร์เซโลน่า มันเป็นการแข่งขันที่ดีและยากมากที่จะชนะ แต่ผมคิดว่าทีมชุดนี้มีอาวุธที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ได้"

         "เป็นความจริงที่ศูนย์กลางความสนใจอยู่ที่ เปแอสเช แต่มีทีมที่แข็งแกร่งมากๆอย่าง เชลซี, ทีมจากแมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด และ ซิตี้), เรอัล มาดริด ที่พร้อมตอบสนองเสมอ, อินเตอร์ มิลาน, บาเยิร์น"

         "พวกเขาล้วนเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมแต่ยังต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันเป็นเล่นเป็นทีม ในการคว้าแชมป์ที่สำคัญ คุณต้องเล่นกันเป็นทีม นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมพูดว่าเรายังคงตามหลังหนึ่งก้าวเมื่อเทียบกับสโมสรเหล่านั้นที่มีประสบการณ์เล่นเป็นทีมมากกว่าเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด