:::     :::

แลนซ์เตรียมสตาร์ทเกมแรกหลัง'จิมมี่จี'เจ็บน่อง

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะได้ออกสตาร์ทครั้งแรกในเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หลัง จิมมี่ การ็อปโปโล่ ฟื้นตัวไม่ทันจากอาการเจ็บน่อง

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เตรียมออกสตาร์ทในเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลัง จิมมี่ การ็อปโปโล่ บาดเจ็บน่องจนพลาดลงเล่นเกมดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

การ็อปโปโล่ กำลังรักษาอาการบาดเจ็บน่องจากเกมสัปดาห์ 4 ที่พ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 21-28 ซึ่ง แลนซ์ ได้ลงเล่นแทนในเกมดังกล่าว ขว้างคอมพลีต 9 จาก 18 ครั้ง ระยะ 157 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ แต่ไม่สามารถนำ โฟร์ตี้นายเนอร์ส พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะ หลัง เทรนตัน แคนน่อน ทำฟัมเบิ้ลจากการวิ่งย้อนคิกออฟ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะได้ออกสตาร์ทอาชีพครั้งแรกในการเผชิญหน้ากับ คาร์ดินาลส์ หนึ่งเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้ 


'เพียงแค่เป็นการออกสตาร์ทครั้งแรกของเขา แค่พยายามให้สิ่งที่เขาสบายใจกับมัน สิ่งที่เราทำให้เขาผ่านไป' เชนาแฮน กล่าว 'คุณคงไม่ต้องการทำอะไรใหม่ๆมากเกินไป มีเวลาซ้อมแค่ 2-3 วัน คุณแค่ต้องการทำให้แน่ใจว่าเขาสบายที่สุด'

การ็อปโปโล่ ไม่สามารถฝึกซ้อมได้ตลอดทั้งสัปดาห์นับตั้งแต่บาดเจ็บน่องเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อน เชนาแฮน จะตัดสินใจเลือก แลนซ์ ออกสตาร์ทเกมแรกในอาชีพของรุคกี้ดราฟท์อันดับ 3

'มันเป็นความพยายามของกลุ่ม แต่เมื่อคุณมีคนอย่าง จิมมี่, คนอย่าง (จอร์จ) คิตเทิ่ล บางครั้งคุณต้องปกป้องพวกเขาจากตัวเอง พวกเขาทั้งหมดคิดว่าพวกเขาสามารถไปได้ แต่ทั้งหมดนั้นคือความหวัง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด