:::     :::

วิลสันพักอย่างน้อย6สัปดาห์หลังผ่าตัดนิ้ว

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564
405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน จอมทัพ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะต้องพักฟื้นอย่างน้อย 6 สัปดาห์หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บนิ้วกลางมือขวา

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ออกแถลงการณ์ว่า รัสเซลล์ วิลสัน จะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเข้ารับการผ่าตัดนิ้วกลางมือขวาที่แตกหักและมีความเสียหายที่เส้นเอ็นจากเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลสัน ขว้างคอมพลีต 11 จาก 16 ครั้ง ระยะ 152 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 2 ครั้ง ระยะ 10 หลา ก่อนนิ้วกลางมือขวาหักในช่วงควอเตอร์สุดท้าย โดยมีแบ็คอัพ จีโน่ สมิธ เล่นแทนลงมาขว้างคอมพลีต 10 จาก 17 ครั้ง ระยะ 131 หลา ทำ 1 สกอร์, เสีย 1 อินเตอร์เซปน์และถือบอลวิ่ง 3 ครั้ง ระยะ 23 หลา ในเกมพ่าย แรมส์ 17-26 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ซีฮอร์คส์ ส่ง วิลสัน ขึ้นเขียงเมื่อวันศุกร์และคาดว่าจะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์ เนื่องจากเป็นการผ่าตัดที่ซับซ้อนและต้องใช้สกรูเพื่อทำให้นิ้วกลางของควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีมีความมั่นคง


'รัสเซลล์ วิลสัน ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วกลางขวาของเขาระหว่างเกมเมื่อคืนกับ แรมส์' แถลงการณ์ของ ซีฮอร์คส์ ระบุ 'เขาบาดเจ็บที่นิ้วสองจุด : เส้นเอ็นที่ยืดออก (นิ้วหัวแม่มือ) และการแตกหัก-การเคลื่อนของข้อต่อ วันนี้เขาประสบความสำเร็จในการผ่าตัดที่ ลอส แอนเจลีส โดยผู้เชี่ยวชาญ ด็อกเตอร์ สตีเว่น ชิน ที่ ซีดาร์ส-ไซนาย เคอร์แลน โจบ เซอร์เจรี่ เซนเตอร์ เพื่อซ่อมแซมอาการบาดเจ็บทั้งสอง เขาจะเริ่มการรักษาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และเป็นที่คาดหวังอย่างมากว่าเขาจะกลับมาเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้'

ซีฮอร์คส์ ยังนำเสนอแถลงการณ์ของด็อกเตอร์ ชิน เพิ่มเติมว่า 'จากสิ่งที่ผมเห็นในวันนี้ ผมมั่นใจเต็มที่ว่า รัสเซลล์ จะกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลในฤดูกาลนี้และเล่นในระดับโลกเช่นเดียวกับที่แฟนๆคาดหวังจากหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดของเกม'

จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 30 ปี อดีตผู้เล่น นิวยอร์ค เจ็ตส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ ลอส แอนเจลีส ชาร์จเจอร์ส จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในช่วงที่ วิลสัน รักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอย่างน้อย 6 สัปดาห์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด