:::     :::

เดส์ช็องส์ภูมิใจแข้งไก่ฮึดสู้จนได้แชมป์

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสกล่าวชมลูกทีมทุกๆ คนที่สร้างผลงานยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเรื่องบุคลิกและสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งอย่างมาก

ตราไก่ แซงชนะ สเปน ไปได้แบบสนุก 2-1  ไปด้วยสกอร์ 1-2 ในศึก เนชั่นส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว กระทิงดุ นำก่อน แต่ว่า เลส์ เบลอส์ ฮึดทำสองประตูจากผลงาน คาริม เบนเซม่า และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้

"ผมภูมิใจและมีความสุขกับนักเตะมากๆ เราตามหลังทั้งสองนัด วันนี้เราตีเสมอได้เร็วหลังจากตามหลังไปก่อน นอกเหนือจากพรสวรรค์ที่เรามีในทีมนี้ ยังมีเรื่องบุคลิกและสภาพจิตใจของพวกเขา ผมภูมิใจกับบรรดานักเตะมากๆ 

"มีแชมป์เป็นเดิมพัน นักเตะเป็นผู้ท้าชิงรวมไปถึงตัวผมด้วย เราทำทุกๆ ทางเพื่อให้เรามาอยู่ที่นี่ เมื่อคุณมาอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ มันดีกว่าในการเอาชนะ

"พวกเราหยุดเล่นหลังจากผ่านไป 20 นาที และคุณไม่สามารถทำแบบนั้นในการดวลกับสเปน ระบบของพวกเรา และวิธีการเล่นของเรายังคงต้องได้รับการพัฒนา แต่ในครึ่งหลัง เราดุดันและเล่นงานฝ่ายตรงข้ามให้ผิดพลาดได้มากกว่าเดิม 

"มีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่ง (ในทีม) นักเตะหนุ่มอย่าง เตโอ แอร์กน็องเดซ และ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ลงเล่นในรายการนี้ และทำได้ดี

"คาริม (เบนเซม่า) เป็นนักเตะที่มีประโยชน์กับพวกเราและเขาพิสูจน์ในสองเกมที่ผ่านมา เขามีคุณภาพชัดเจนและความปรารถนาแรงกล้าในการเอาชนะ มันเป็นสิ่งที่เขาส่งต่อไปยังคนอื่นๆ ผมมีความสุขกับเขา เขาจะไม่เหลือการลงสนามให้ทีมชาติอีกแค่ 4 หรือ 5 เกมเท่านั้น เขาเป็นส่วนสำคัญในการคว้าแชมป์ เนชั่นส์ ลีก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด