:::     :::

ไรท์เชื่อซาลาห์-มาเน่ไร้ปัญหาคาใจแล้ว

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564
1,853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ สองกองหน้า ลิเวอร์พูล ขจัดเรื่องกินแหนงแคลงใจกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

         ย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 กองหน้าทีมชาติอียิปต์ถูกกล่าวหาว่าเห็นแก่ตัวที่ไม่ผ่านบอลให้ มาเน่ ซึ่งหลังจากนั้นดาวยิงทีมชาติเซเนกัลโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามและไปโวยวายเรื่องนี้ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง

         เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาสยบเรื่องดังกล่าวไม่ให้บานปลายโดยชี้ว่าทั้งสองคนพยายามที่จะทำประตูเพื่อให้ทีมชนะ ซึ่ง ไรท์ ก็เชื่อว่าตอนนี้ทั้งคู่ไม่เหลืออะไรในใจต่อกันอีกแล้ว

         "เมื่อผมดูพวกเขาตอนนี้ คุณสามารถบอกกับกองหน้าได้เสมอว่าพวกเขาฉลองกันหรือเปล่า ถ้าพวกเขาฉลองกันนั่นคือคุณรู้ว่ามันโอเคแล้ว" ไรท์ กล่าวผ่านพรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์

         "และพวกเขาทำ พวกเขาฉลองร่วมกัน ผมคิดว่ามีเวลาที่ มาเน่ ไม่พอใจ (เกม เบิร์นลี่ย์ ปี 2019) พวกเขาจัดการมันเรียบร้อย ตอนนี้คุณเห็นพวกเขามองหากันและกัน คุณเห็นพวกเขามองหาซึ่งกันและกันในบางครั้ง"

         "โม บอกว่าเขาเป็นปีก แต่เขาแสดงให้เห็นคุณลักษณะของการเป็นกองหน้า มีหลายครั้งที่ผมเห็นว่าเขาสามารถผ่านบอลได้ แต่ผมบอกกับตัวเองว่า 'ฉันจะไม่ผ่านบอลนั้น'"

         "เขาเป็นคนแบบนั้น เมื่อคุณเข้าไปในกรอบเขตโทษ ผมไม่บ่นหรือด่าว่าเห็นแก่ตัวเพราะ โม ซาลาห์ ทำประตูและแอสซิสต์ เมื่อเขาไม่ผ่านบอลให้คุณ คุณรู้ว่าเขาจะทำอะไรบางอย่าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด