:::     :::

แนชธงขาวซีซั่นนี้เออร์วิ่งพลาดแข่งเกมเหย้า

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ เผยเรื่องจริงปวดใจว่าฤดูกาล 2021-22 คงไม่สามารถใช้งานการ์ดตัวเก่ง คายรี่ เออร์วิ่ง ทุกเกมเหย้ารวมถึงอีกสองนัดเยือน นิวยอร์ก นิคส์ เนื่องจากเจ้าตัวยืนยันจุดยืนปฏิเสธการเข้ารับวัคซีนโควิด-19

ตามที่สาธารณสุขท้องถิ่นนิวยอร์ก ซิตี้ บังคับให้นักกีฬาซึ่งต้องแข่งขันในร่มแบบมีผู้เข้าชมจำนวนมากต้องได้ฉีดวัคซีนอย่างน้อย 1 เข็มจึงอนุญาตให้แข่งเกมเหย้าหรือร่วมซ้อมยังศูนย์ฝึก แล้วแฟรนไชส์บาสฯใต้กำกับคือ เน็ตส์ และ นิวยอร์ก นิคส์

ที่ผ่านมาแม้มีความพยายามจากต้นสังกัดของการ์ดวัย 29 ปีทั้งเรื่องการให้ความรู้เรื่องวัคซีน, วิ่งเต้นช่วยเหลือจนสามารถซ้อมยัง บรู้กลิน เน็ตส์ เอชเอสเอส เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ได้แล้ว แต่ออล-สตาร์ 7 สมัยยังหัวแข็งยึดมั่นความเชื่อของตัวเอง

เหตุนี้เองทั้งผู้บริหารรวมถึงกุนซือใหญ่จึงต้องมูฟออนหาทางเล่นแบบไม่มี คายรี่ อย่างแน่นอนแล้ว จนน่าสนใจว่าอาจเกิดดีลเทรดครั้งใหญ่ขึ้นได้ในอีก 3-4 สัปดาห์ข้างหน้า 

ผมคิดว่าเรายอมรับแล้งว่าเขาจะไม่ได้เล่นเกมเหย้า เราคงแน่นอนแล้วว่าจะแข่งโดยไม่มีหมอนั่นในปีนี้การเปิดปากกับนิวยอร์ก โพสต์ สปอร์ตส์


ดังนั้นมันก็ขึ้นกว่าเมื่อไหร่, ที่ไหนและนานแค่ไหน (เออร์วิ่ง ค่อยกลับมาได้)” 

เออร์วิ่ง เพิ่งไปปรากฏตัวยังกิจกรรมกลางแจ้งพบปะแฟนๆของ บรู้กลิน เน็ตส์ เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา บรู้กลิน บริดจ์ พาร์ค ท่าที่ 2 ต่อหน้าสาวกราว 2,500 คน โดยสวมหน้ากากอนามัยเกือบตลอดเวลา


ตอนนี้ก็เข้าใจไว้ก่อนว่าเขาพลาดเกมเหย้า แต่อะไรๆก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ มีคนบอกว่าคำสั่งของสภาเมืองอาจเปลี่ยนแปลงได้ ทุกอย่างเปลี่ยนได้หมดแนช เสริม 

ตอนนี้ก็ต้องยืดหยุ่นไว้ก่อน, เปิดใจ และหาทางแก้ปัญหาเพื่อจะเดินหน้ากันต่อ เพราะข้อมูลที่ได้รับยังมาครึ่งเดียว ทั้งเรื่อง พอล มิลแซ็ปป์ เข้ามาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิด, สถานการณ์ คายรี่ ที่เอี่ยวกฎหมายท้องถิ่น

เราเพิ่งทราบเรื่องที่เขาจะเข้าสำนักงานได้ ดังนั้นมันก็ต้องปรับอีก เพราะไม่เคยมีใครเคยเผชิญเรื่องแบบนี้ ก็พยายามแก้ปัญหาแล้วเดินหน้าต่อ” 

ดราฟท์คนแรกคลาส 2011 ไม่ได้เล่นอุ่นเครื่องนอกบ้านที่พบ แอลเอ เลเกอร์ส หรือเปิดบ้านดวลกับ มิลวอลกี้ บัคส์ ไปแล้ว ทางโค้ชแนชก็เผยเพิ่มเติมอีกว่าเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย 76 เซอร์ส จันทร์นี้ และเกมเหย้าพบ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ วันพฤหัสฯก็พลาดแข่ง 

ส่วนเกมเปิดฤดูกาลปกติเยือน บัคส์ 19 . . ก็ค่อยว่ากันอีกที 

อนึ่งมีการประกาศตั้งแต่ปลายก..โดยลีกเอ็นบีเอทั้งผ่านความเห็นชอบจากสหภาพผู้เล่นว่านักกีฬาที่ปฏิเสธการฉีดวัคซีนแล้วพลาดลงแข่งจะไม่ได้รับค่าจ้างตามเกมที่หายหน้า กรณีของ เออร์วิ่ง หากชวดทั้ง 41 นัดใน บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ เท่ากับเงินหล่น 17.5 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ฤดูกาลนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด