:::     :::

โค้ชเบ๊มั่นใจเชียงใหม่พร้อมฝ่าโปรแกรมโหดเดือนต.ค.

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2564
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก มั่นใจลูกทีมสู้ขาดใจหลังอัปเดตโปรแกรมเดือนตุลาฯ

เฮดโค้ช เชียงใหม่ เอฟซี มั่นใจขุนพล "พยัคฆ์" สู้ขาดใจทุกชีวิต แม้ต้องเจอโปรแกรมถี่ตลอดเดือน ต.ค.64 ชี้หากวัดที่เรื่องของฟุตบอลล้วนๆ ลูกทีมตนพร้อมลุยแหลก แต่อาจมีปัจจัยหลายๆ อย่างที่ต้องนำมาคิดต่อในการจัดทีมเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดในแต่ละนัด โดยเฉพาะเรื่องอาการบาดเจ็บ ซึ่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน "พยัคฆ์ล้านนา" เผยว่า 
"ถ้ามองเรื่องความกังวล ส่วนตัวคิดว่าไม่ว่าจะแข่งกับทีมใดก็ตาม เรามั่นใจผู้เล่นของเรา ถ้าเป็นในเรื่องของฟุตบอลล้วนๆ นะ แต่ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ทำให้เราต้องละเอียดในการจัดตัวผู้เล่น เพื่อลงสนามแข่งขันในแต่ละนัด ทั้งปัจจัยการเดินทาง ปัจจัยเรื่องสนามแข่งขัน และที่สำคัญคืออาการบาดเจ็บของผู้เล่น ซึ่งก็ต้องกลับไปดูว่าเราเหลือกันกี่คน ใช้ได้กี่คน แต่ยืนยันว่าน้องๆ สู้ขาดใจกันทุกคน เรามีแค่ไหนเราสู้แค่นั้น"
สำหรับนัดต่อไปในศึกไทยลีก 2 เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระนอง วันพุธที่ 13 ต.ค.64 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play ส่วนโปรแกรมการแข่งขันของเชียงใหม่ เอฟซี นัดที่เหลือในเดือน ต.ค.64 ประกอบด้วย ไทยลีก 2 วันที่ 17 ต.ค. พบลำพูน วอร์ริเออร์ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลา 19.00 น., วันที่ 24 ต.ค. พบชัยนาท ฮอร์นบิล สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลา 18.30 น., เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีม วันที่ 27 ต.ค. พบเมืองเลย ยูไนเต็ด จากไทยลีก 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลา 18.00 น. และปิดท้ายไทยลีก 2 วันที่ 30 ต.ค. พบเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี (กลีบบัว) เวลา 17.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด