:::     :::

นิวฯจ่อเด้งบรูซใน48ชม.วาง"แลมพ์ส"หรือฟาฟร์เสียบ

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2564
2,586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ คือผู้จัดการทีมที่กำลังจะตกงานจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในอีกสองวันจากนี้เพราะกลุ่มเจ้าของใหม่ต้องการความเปลี่ยนแปลงโดยเล็งไปยังสองกุนซือว่างงานอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ลูเชียง ฟาฟร์

รายงานจากเทเลกราฟ ฟุตบอลว่าหลังจากสาลิกาดงได้กองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะจากซาอุดีอาระเบีย (พีไอเอฟ) พร้อมพันธมิตรเข้าเทกโอเวอร์กิจการสัปดาห์ก่อน 305 ล้านปอนด์ ก็มีโร้ดแมประยะสั้น-ระยะยาวตามมา   

เป้าหมายในภายภาคหน้าคือเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายในฤดูกาล 2026-27 แล้วครองความยิ่งใหญ่ฐานะมหาอำนาจอันมั่นคั่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

ส่วนเป้าหมายระยะสั้นได้แก่การเปลี่ยนหัวหน้าผู้สึกสอนเนื่องจากมองว่า บรูซ ระดับยังไม่ถึงกับความทะเยอทะยานขององค์กรหลังจากมาดาม อะแมนดา สเตฟลี่ย์ หนึ่งในเจ้าของใหม่เดินทางไปยังศูนย์ฝึกวานนี้ได้บอกกล่าวเรื่องดังกล่าวกับบอสวัย 60 ปีอย่างจริงใจ


แคนดิเดตใหม่ระบุออกมาแล้วเหลือแค่สองคนคือ แลมพาร์ด อดีตผจก.ทีม เชลซี ที่เพิ่งโดนไล่ออกเมื่อ ..ที่ผ่านมา หรือ ฟาฟร์ บอสเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกงานระหว่างซีซั่น 2020-21 เช่นกัน

สำหรับ บรูซ นั้นถูกเด้งแน่นอนแล้วจะประกาศก่อนถึงแมตช์วันอาทิตย์ที่เปิดบ้านพบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ (17 ..) แล้วมอบหมายให้  แกรม โจนส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ผู้ช่วยของ บรูซ ขัดตาทัพระหว่างรอแต่งตั้งบอสใหม่เสร็จ


อ้างอิงจากบ่อนรับพนัน วิลเลี่ยม ฮิลล์ ยกให้ ฟาฟร์ เป็นเต็งหนึ่งเรต 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) ส่วน แลมพาร์ด ตามมาห่างๆที่ 16/1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด