:::     :::

เร้ดเดอร์สตั้งไบซัคเซียเป็นเฮดโค้ชรักษาการ

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริช ไบซัคเซีย โค้ชทีมพิเศษวัย 61 ปีก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชชั่วคราวของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังการลาออกจากตำแหน่งของ จอน กรูเด้น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส แต่งตั้ง ริช ไบซัคเซีย เป็นเฮดโค้ชขัดตาทัพจากการลาออกจากตำแหน่งของ จอน กรูเด้น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังถูกสื่อแฉอีเมลย้อนหลังไปถึงปี 2010 ที่มีรายละเอียดการใช้คำเหยียดเชื้อชาติ, เหยียดเพศและเกลียดผู้หญิงของโค้ชวัย 58 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

กรูเด้น คุมทัพสลัดดำลงเล่นเกมที่ 5 ในฤดูกาลที่ 4 จากสัญญา 10 ปีกับแฟรนไชส์ ก่อนตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหลังถูก 'เดอะ วอลล์ สตรีท เจอร์นัล' และ นิวยอร์ค ไทม์ส แฉเรื่องฉาวโฉ่ในอดีตเกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติและเหยียดเพศ 

'ผมได้ลาออกจากการเป็นหัวหน้าโค้ชของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส แล้ว' กรูเด้น กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมรัก เร้ดเดอร์ส และไม่ต้องการที่จะเสียสมาธิ ขอบคุณผู้เล่น, โค้ช, สตาฟฟ์ และแฟนๆ เร้ดเดอร์ส ผมเสียใจ ผมไม่ได้ตั้งใจทำร้ายใคร'


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไบซัคเซีย วัย 61 ปีที่กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 20 ของเขาในฐานะโค้ชทีมพิเศษจะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งเฮดโค้ชชั่วคราวของทีมโจรสลัดดำ หลังเริ่มต้นอาชีพโค้ชในเอ็นเอฟแอลในปี 2002 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ภายใต้การคุมทีมของ กรูเด้น 

ไบซัคเซีย ทำงานกับ บัคคาเนียร์ส จนถึงปี 2010 ก่อนไปรับงานโค้ชกับ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส (2011-2012) และ ดัลลาส คาวบอยส์ (2013-2017) จนกระทั่งมาทำงานกับ เร้ดเดอร์ส ในปี 2018

เฮดโค้ชรักษาการของ เร้ดเดอร์ส ใช้เวลา 19 ฤดูกาลในฐานะโค้ชของวิทยาลัยตั้งแต่ปี 1983 จนถึงปี 2001 เขาเคยเล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟแบ็คที่ แยงค์ตัน คอลเลจ ใน เซาธ์ ดาโกต้า ในช่วงปี 1979-1982 โดยจะคุมทีมโจรสลัดดำลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 6 กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด