:::     :::

สมิธ-ชูสเตอร์เตรียมผ่าตัดไหล่ขวาพลาดทั้งซีซั่น

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ต้องปิดฉากซีซั่นนี้ไปโดยปริยายหลังปีกนอกวัย 24 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ขวา

จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอกวัย 24 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังการบาดเจ็บไหล่ขวาจากเกมชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 27-19 เมื่อวันอาทิตย์จนต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

สมิธ-ชูสเตอร์ กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ สตีลเลอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ปีกนอกวัย 24 ปีลงเล่นในซีซั่นนี้เพียง 5 เกม หลังถูก คารีม แจ็คสัน เซฟตี้ของ บร็องโก้ส์ เข้าแท็คเกิ้ลหนักในช่วงควอเตอร์สองจนบาดเจ็บไหล่ขวา ซึ่ง สตีลเลอร์ส เตรียมส่งปีกวัย 24 ปีเข้ารับการผ่าตัดในช่วงสัปดาห์และคาดว่าจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 4 เดือนพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

'มันยากที่เห็นเขาเจ็บปวดแบบนั้น และนั่นสำหรับใครก็ตามในสนาม มันยากที่จะเห็นใครบางคนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้เล่นสำคัญในทีมบุก' ดิออนเท จอห์นสัน ปีกนอกเพื่อนร่วมทีมกล่าวถึง สมิธ-ชูสเตอร์ 'แค่ต้องชุมนุมอยู่รอบๆเขา และอยู่ที่นั่นเพื่อเขาที่ออกนอกสนาม'


สมิธ-ชูสเตอร์ อยู่อันดับ 4 ของ พิตต์สเบิร์ก ทั้งการตกเป็นเป้าหมายและการรับบอลรองจาก นาจี แฮร์ริส, ดิออนเท จอห์นสัน และ เชส เคลย์พูล แต่ สมิธ-ชูสเตอร์ เป็นอาวุธดาวน์สามที่น่าเชื่อถือสำหรับควอร์เตอร์แบ็ก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์

ตลอดอาชีพของ สมิธ-ชูสเตอร์ รับบอล 323 ครั้ง ระยะ 3,855 หลาและทำ 26 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 63 เกมตลอด 5 ฤดูกาล หลังทำ 9 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2020 เขาเพิ่งทำเพียงสกอร์เดียวในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นการทำสกอร์จากการถือบอลวิ่งเข้าเอนด์โซน 

ตามรายงานระบุว่า สตีลเลอร์ส เตรียมเซ็นสัญญากับ แอนโธนี่ มิลเลอร์ เข้ามาทดแทน สมิธ-ชูสเตอร์ หลังอดีตปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส เดินทางมาทดสอบทางกายภาพในวันอังคาร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด