:::     :::

รัชแนะหงส์หน้าแน่นแล้วไร้จำเป็นเสริมม.ค.

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
1,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน รัช ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำอดีตต้นสังกัดว่าไร้ความจำเป็นในการเสริมทัพตำแหน่งกองหน้าตลาดหน้าหนาว 2022 เพราะหากขุมกำลังครบถ้วนไร้ใครเดี้ยงยาวก็ถือว่าเพียงพอใช้งานแม้สองแข้งแอฟริกัน ต้องปลีกไปแข่งชิงแชมป์แห่งชาติทวีป

หงส์แดงปัจจุบันโรเตชั่นกองหน้าใช้งาน 5-6 คนได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, ดิโอโก้ โชต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดิว็อค โอริกี้ และ ทาคุมิ มินามิโนะ 

อย่างไรก็ตามการที่ต้นปี 2022 ทาง ซาลาห์ (อียิปต์) กับ มาเน่ (เซเนกัล) ต้องไปเตะ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ จนยังไม่สามารถคะเนได้ว่าจะหายหน้านานแค่ไหน กลายเป็นความกังวลว่าต้องหาตัวช่วยผลิตประตู 

แต่ในสายตาตำนานเพชฌฆาตหน้าติดหนวดบอกขุมกำลังในมือผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ รับมือได้แบบเหลือเฟือ 

หากตอนนั้นพวกเขาเป็นทีมหัวตาราง มีเหตุผลใดต้องเซ็นสัญญาคนอื่นมาอีกการเปิดปากผ่านเมล ออนไลน์


คุณต้องรอดูอันดับตัวเองเมื่อเข้าเดือน ..ตำแหน่งที่อยู่คือจุดไหน แล้วตราบใดที่ทุกคนปราศจากอาการบาดเจ็บ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องลงทุนกับใครอีกในมกราคม

อย่างไรก็ตามตลาดซัมเมอร์ 2022 เจ้าของผลงาน 346 ประตูจาก 660 นัดฐานะหงส์แดงเห็นสมควรว่าทีมต้องซื้อเพิ่ม 

ต่อให้พวกเขาได้แชมป์ลีกฤดูกาลนี้ ผมิดว่า ลิเวอร์พูล ควรลงทุนเพราะเมื่อพกศักดิ์ศรีแชมป์เก่าลงแข่งซีซั่นถัดไปด้วยขุมกำลังเดิม มันไม่ค่อยเข้าท่า” 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ทราบว่าตัวเองต้องการอะไร และเราเชื่อใจเขา หากแกไปคุยกับเจ้าของสโมสรเพื่อบอกว่า - ผมอยากได้แบบนี้ครับนาย- ก็มั่นใจว่าจะถูกสนองให้

สรุปว่าก็ไว้รอถึง ..ดูว่าเราอยู่จุดไหน แต่กับตลาดหน้าร้อนต่อให้ ลิเวอร์พูล เพิ่งได้แชมป์ลีกผมมั่นใจพวกเขาจะลงทุนอีกครั้ง เพราะอยากให้ผู้เล่นยังเท้าติดดิน” 

หากคิดจับจ่ายก็ควรล่าคนหนุ่มที่มีศักยภาพ ไม่ใช่ไปเอาตัววัยวุฒิ 28-29 ปี” 

ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งจ่อหลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์แต่ต้องแย่งกับ เรอัล มาดริด อีกรายคือ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ หอก ดอร์ทมุนด์ ค่าฉีกสัญญาราว 68 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด