:::     :::

นอยเออร์เล็งขยายสัญญาเสือใต้หลังจบซีซั่นนี้

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค วางแผนเจรจาเรื่องขยายอายุสัญญากับทีมเสือใต้หลังจบฤดูกาลนี้

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารวัย 35 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีแผนมองหาการผจญภัยครั้งใหม่ในช่วงเวลานี้ของอาชีพค้าแข้งของเขา โดยวางแผนที่จะทำข้อตกลงใหม่กับทีมเสือใต้หลังจบฤดูกาลนี้แทนสัญญาฉบับเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

นอยเออร์ ย้ายจาก ชาลเก้ มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2011 และปักหลักในมิวนิคจนถึงปัจจุบัน แม้ตอนนี้จะอายุ 35 ปีแล้วก็ตาม แต่เขายังคงเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูดีที่สุดในโลกและจากผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ยาชิน โทรฟี่ ด้วย

ตามรายงานระบุว่า นอยเออร์ วางแผนปักหลักค้าแข้งกับทีมดังแคว้นบาวาเรียไปจนสิ้นสุดอาชีพของเขา โดยเตรียมเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับทีมเสือใต้หลังจบฤดูกาลนี้ แต่มีความเป็นไปได้ว่า บาเยิร์น มิวนิค อาจต่อรองให้เขาลดค่าจ้างลงมาจากปัจจุบัน ซึ่งนายทวารวัย 35 ปีเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยมากสุดอันดับ 2 ของสโมสรรองจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เท่านั้น หากทั้งสองฝ่ายเห็นตรงกันเรื่องสัญญาฉบับใหม่ 

บาเยิร์น มิวนิค ประสบความสำเร็จในการขยายสัญญากับผู้เล่นแกนหลักก่อนหน้านี้ทั้ง โยชัว คิมมิค และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า อีกทั้งกำลังเจรจาขั้นตอนสุดท้ายกับ แซร์ช นาบรี้ เกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่เป็นรายต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด