:::     :::

ไรโอล่าลุยหาทีมพรีเมียร์ลีกพร้อมเซ็นเดอฟราย

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน เดอ ฟราย เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส มีโอกาสอำลา อินเตอร์ มิลาน ไปทำตามความฝันของตัวเองคือการได้เล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลา รีพับบลิกา สื่ออิตาลี รายงานว่า มีโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง กำลังทำงานหนักในการเสาะหาสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่พร้อมเซ็นสัญญากับ เดอ ฟราย นักเตะในความดูแล ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เดอ ฟราย ปรารถนาที่จะลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้มีสัญญากับ อินเตอร์ จนถึงปี 2023 แต่ ไรโอล่า จะพยายามหาทางช่วยด้วยการติดต่อทีมอังกฤษที่สามารถจ่ายค่าตัวนักเตะไหว และพร้อมเซ็นสัญญาเมื่อถึงช่วงกลางปีหน้า

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เดอ ฟราย ได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยมีข่าวอยากได้กองหลังชาวดัตช์ตอนหมดสัญญากับ ลาซิโอ เมื่อปี 2018

สำหรับ เดอ ฟราย ผ่านประสบการณ์ในเซเรียอามาอย่างโชกโชน ตั้งแต่ย้ายจาก เฟเยนูร์ด มาเล่นกับ ลาซิโอ เมื่อปี 2014 และหมดสัญญาได้ย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ แบบไม่มีค่าตัวตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นมา จนถึงตอนนี้ กองหลังวัย 29 ปี ลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 133 เกม มีส่วนสำคัญพาทีมครองสคูเด็ตโต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนรู้สึกอิ่มตัวกับฟุตบอลอิตาลี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด