:::     :::

ลาห์มมองเยอรมันยุคฟลิคมาถูกทาง

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ลาห์ม อดีตนักเตะทีมชาติเยอรมันยกทีมชุดปัจจุบันของเทรนเนอร์ ฮันซี่ ฟลิค กำลังมุ่งหน้าไปสู่ทิศทางที่ถูกต้องแล้ว

ฟิลิป ลาห์ม ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมันมองว่าทัพอินทรีเหล็กของ ฮันซี่ ฟลิค กำลังทำได้ดีพอที่จะทำให้รู้สึกว่าทีมกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง หลังทำท่าจะจะถอยหลังลงคลองก่อนหน้านี้ จากการเปิดเผยกับ 'บิลด์ ทีวี' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เรากลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องในฐานะทีมชาติ การทำให้แฟนๆรู้สึกตื่นเต้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง คุณต้องทำงานเพื่อสิ่งนั้นอีกครั้ง โดยเฉพาะนักเตะ' ลาห์ม กล่าวกับ คริสเตียน ฟอล์ค ในรายการ 'บาเยิร์น อินไซเดอร์' ของ บิลด์ ทีวี 'เมื่อคุณเห็นว่าพวกเขาสนุกกับการอยู่ในสนามและเป็นตัวแทนของ เยอรมัน นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมเสมอ'

ลาห์ม ยังกล่าวถึงทีมอินทรีเหล็กยุค ฟลิค ที่นักเตะลงเล่นด้วยพลังและความแข็งแกร่งมากขึ้นด้วย

'คุณต้องทุ่มเททุกอย่าง คุณต้องดูว่าการเล่นให้ทีมชาติมีความหมายอย่างไร จากนั้นแฟนๆจะวินิจฉัยทีม อย่างแรกและสำคัญที่สุดคือความกระตือรือร้นที่ต้องส่งถึงแฟนๆ' ลาห์ม กล่าว 'พวกเขาขาดบางอย่างไปในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป และตอนนี้มันกลับมาอีกครั้ง แต่เราไม่ต้องการจะพูดเกินจริงเช่นกัน นักเตะต้องทำอย่างนั้นทุกครั้ง! มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับแฟนบอลที่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบและคิดเกี่ยวกับเรื่องอื่นๆในการลงสนามครั้งต่อไป ผู้นำต้องเรียกร้องสิ่งนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า'

อย่างไรก็ตามยังมีจุดที่ ลาห์ม แสดงความกังวลคือตำแหน่งกองหน้าของทีมอินทรีเหล็กชุดปัจจุบัน

'เราจะต้องดึงเอาพรสวรรค์ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเป็นชาติฟุตบอลและเราจะมีกองหน้าอีกครั้ง ตัวอย่างเช่น คาริม อดเยมี่ คงไม่ใช่นักเตะที่ผมอยากเล่นด้วย นักเตะที่มีความคล่องตัวและรวดเร็ว' ลาห์ม กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด