:::     :::

ลอฟตัส-ชีคยันเตะบอลงานหลักนายแบบอาชีพเสริม

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2564
1,562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลาง เชลซี เปิดใจว่าตัวเองยังเป็นนักเตะอาชีพ 100% ดังนั้นมุ่งมั่นสร้างผลงานบนฟลอร์หญ้า ส่วนอีกความสามารถในการรับบทนายแบบนั้นหากว่างจริงค่อยออกไปรับฝิ่น

ลอฟตัส-ชีค เป็นหนุ่มอังกฤษผิวสีน้ำตาลหน่วยก้านดี หน้าตาเก๋ เข้าสไตล์นายแบบทุกประการ ได้รับการทาบทามจากเอเจนซี่ครั้งแรกเมื่อปี 2019 กระทั่งตกปากรับคำแล้วผลงานที่ออกมาเนี้ยบมากจนมีจ๊อบเข้ามาเรื่อยๆ 

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 25 ปียังโฟกัสที่ฟุตบอลเป็นอาชีพหลัก หากติดพันภารกิจที่ศูนย์ฝึกค็อบแฮมก็ไม่เหลือคิวว่างแก่งานโมเดล 

มันเริ่มขึ้นเมื่อสองปีก่อน ไปถ่ายภาพแฟชั่นให้แบรนด์ เบอร์เบอร์รี่ ตอนที่พวกเขาทาบทามมานั้นผมนี่ตัวลอยพ่อหนุ่มสูงชะลูด ตูดปอด 6 ฟุต - 4 นิ้ว เปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


ก็ต้องการทำอะไรที่แตกต่างเพื่อหนีจากฟุตบอลเพราะตอนนั้นบาดเจ็บพอดี เวลาว่างเหลือเฟือเป็นโอกาสทำอะไรใหม่ๆ ลองสักตั้งว่าโลกของแฟชั่นเข้าท่าไหม” 

มีโอกาสไปเดินหลายแฟชั่นโชว์ เป็นประสบการณ์ที่ดีเลย ก็พยายามไม่หลงไปกับแฟชั่นหรือฟุ้งเฟ้อมากไป ผมยังคงเป็นผู้ชายง่ายๆ แต่มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นมัน ได้ทราบว่ากว่านายแบบจะได้งานต้องทำอะไรบ้าง” 

หัวหน้าดีไซเนอร์เป็นคนที่น่าทึ่งมาก มีหัวคิดสร้างสรรค์ แเล้วหลายอย่างที่ผมได้ลองทำตอนเป็นนายแบบก็ยอดเยี่ยม” 

มันนำผมไปได้โอกาสถ่ายภาพร่วมกับ คาร์ล่า บรูนี่ ภรรยาของอดีตปธน.ฝรั่งเศส นิโกล่าส์ ซาร์โกซี่ ซึ่งนั่นไม่คิดไม่ฝันมาก่อน
คุณจะภาพผมใส่เสื้อโค้ทตัวใหญ่ นั่นคือแผนงานเดิมที่วางไว้ กระทั่งมารู้ภายหลังว่าภรรยาของปธน.ฝรั่งเศสมาร่วมถ่ายรูปด้วยกัน เธออยู่อีกสตูดิโอหนึ่ง แล้วผมก็ถูกนำไปทำความรู้จักกับ คาร์ล่า แล้วพวกเขาก็พูดว่าทำไมไม่จับแชะร่วมเฟรมไปเลย ส่วนตัวสัมผัสได้ว่าเธอเป็นคนน่ารักมาก

ตอนนั้นเรายังไม่ได้คุยภาษาฝรั่งเศส จนกระทั่งเมื่อฤดูกาลที่แล้วผมเพิ่งลงเรียนภ.เฟร้นช์ได้สักครึ่งปี ตามแผนก็คงไม่ทิ้ง แต่มันยากจริงๆ

นอกสนามแข่งฟุตบอล ลอฟตัส-ชีค ยังชอบเล่นกีฬาเทนนิส ดังนั้นเมื่อมีการแข่งขันแกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน จึงมักหาโอกาสไปชมให้มากสุดเท่าที่ทำได้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด