:::     :::

ฟาบินโญ่ออกตัวคงไม่ทันเล่นแตนรอบู๊หมีเลย

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2564
1,416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบินโญ่ ตาวาเรส กองกลาง ลิเวอร์พูล เปิดปากว่าเป็นเรื่องยากที่ตัวเขาและ อาลีสซง เบ็คเกอร์ คู่หูทีมชาติบราซิลจะเหินฟ้าข้ามทวีปไปเตะเกมลีกสุดสัปดาห์นี้พบ วัตฟอร์ด ทันเวลา แต่กับเกม ชปล.มิดวีกดวล แอต.มาดริด ค่อยดูเป็นไปได้

ทั้งสองยังเหลือภารกิจทีมชาติส่งท้าย ..พบ อุรุกวัย ค่ำพฤหัสฯนี้ (ท้องถิ่น) หรือเวลา 01:30 .เข้าวันศุกร์ของอังกฤษ 

ไหนกว่าจะเตะเสร็จ เก็บข้าวของ เดินทางกลับสหราชอาณาจักร ก็เหลือเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงต้องหวดกับแตนอาละวาด’ 12:30 .วันเสาร์ท้องถิ่นยูเคอีก 

นั่นทำให้ ฟาบินโญ่ ออกตัวเลยว่าเกมลีกแมตช์เดย์#8 ขอบอกผ่านผมเชื่อว่าเกมพบ วัตฟอร์ด มันเป็นเรื่องยากสำหรับเรา ไม่คิดว่าจะได้ลงเล่น พวกเราทั้งคู่ อาลีสซง และก็ผมด้วยมิดฟิลด์วัย 27 ปีกล่าว


เกมทีมชาติพบอุรุกวัยก็ล่วงเลยสู่วันใหม่ที่อังกฤษแล้ว ส่วนนัดดวล วัตฟอร์ด ก็เที่ยงครึ่งวันถัดไป” 

ไหนจะปัจจัยอื่นที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการเดินทางผมไม่ทราบว่าใช้เวลานานเท่าไหร่ มันคือช่วงระหว่างเสร็จจากเกมหนึ่งไปอีกเกมหนึ่ง” 

ส่วนแผนงานคร่าวจากปากแข้งบราซิเลี่ยนคือเครื่องบินเจ็ตจะดร็อปทั้งคู่ไว้ที่สเปนรอเตะกับ แอต.มาดริด รอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคาร (19 ..) จากนั้นค่อยเข้าอังกฤษกับคณะใหญ่

ผมเชื่อว่าเราคงไม่ได้เล่นกับ วัตฟอร์ด” 

เพราะไหนต้องกักตัวตามมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิดอีก แต่ทางสโมสรคงศึกษาแล้วว่าเลือกแบบไหนดีกว่ากัน อาจปล่อยให้ตรงเข้าสเปนไปก่อนกักตัวที่นั่นรอเจอ แอต.มาดริด แล้วไม่ต้องไปขังตัวเสียเวลาในโรงแรมที่อังกฤษ” 

แม้มีโอกาสสูงขาดสองแข้งดังกล่าวแต่ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ อุ่นใจที่เห็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ดิโอโก้ โชต้า ซ้อมเต็มเม็ดเต็มหน่วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด