:::     :::

'แจ็ค'เจ็บหลังชวดเดินทางไปลอนดอนกับจากัวร์ส

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมล์ส แจ็ค ไลน์แบ็กเกอร์ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะพลาดการเผชิญหน้ากับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่กรุงลอนดอนวันอาทิตย์นี้เนื่องจากบาดเจ็บหลัง

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ไมล์ส แจ็ค จะไม่เดินทางไปกรุงลอนดอนพร้อมเพื่อนร่วมทีมเพื่อเตรียมตัวลงเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปียังมีอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แจ็ค ลงเล่นเกือบทุกสแน็ปในช่วง 4 สัปดาห์แรกของฤดูกาล แต่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีลงเล่นเพียง 53 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปเกมป้องกันของ จากัวร์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เนื่องจากมีอาการเจ็บหลังจนไม่ได้ลงซ้อมทั้งวันพุธและวันพฤหัสฯ ก่อนทีมเสือดาวจะยืนยันว่า แจ็ค ที่ทำ 36 แท็คเกิ้ลในซีซั่นนี้จะพลาดการลงเล่นเกมที่กรุงลอนดอนกับ ดอลฟินส์

ขณะที่ ราชาร์ด คาวเวิร์ด ออฟเฟนซีฟไลน์แมนพลาดการลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า ส่วนออฟเฟนซีฟไลน์แมน เบน บาร์ทช์ (ขาหนีบ), คอร์เนอร์แบ็ก ไทสัน แคมป์เบลล์ (นิ้วเท้า), ดีเฟนซีฟไลน์แมน รอย โรเบิร์ตสัน-แฮร์ริส (ข้อเท้า) และ ออฟเฟนซีฟไลน์แมน ไทเลอร์ แชตลี่ย์ (ขาหนีบ) ต่างลงซ้อมแบบจำกัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด