:::     :::

ปธ.สหภาพเอเย่นต์จี้โทษมิลานเคส'จีโจ้'

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
1,311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบ๊ปเป้ กัลลี่ ประธานสหภาพตัวแทนชี้ว่าคนไม่ควรตำหนิบรรดาเอเย่นต์กรณีที่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ย้ายออกจาก เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

         "ปีศาจแดง-ดำ" เสียทั้ง ดอนนารุมม่า และ ฮาคาน ชาลาโนลู ซึ่งเป็นสองกำลังสำคัญของทีม โดยทางมือกาวทีมชาติอิตาลีไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วน ชาลาโนลู ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งทาง กัลลี่ ชี้ว่าเรื่องผู้เล่นออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวนั้นควรโทษสโมสร ไม่ใช่เอเย่นต์

         "ผู้คนทำเหมือนกับว่ามันเป็นความผิดของเอเย่นต์ แต่มันไม่ใช่" กัลลี่ กล่าวผ่าน ซีเอ็น24 "ยกตัวอย่าง มีนักเตะคนหนึ่งที่ย้ายออกจาก อูดิเนเซ่ แบบไม่มีค่าตัว? ไม่มีเลย ถ้ามีคนต้องการไป นั่นเป็นเพราะว่าสโมสรตัดสินใจไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้"

         ขณะเดียวกันทาง กัลลี่ ยังพูดถึงเรื่องที่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ปฏิเสธเจรจากับ เรอัล มาดริด เรื่องของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

         "มีผู้เล่นที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งได้รับข้อเสนอ 180 ล้านยูโรและสโมสรไม่ต้องการขาย ตอนนี้เขาสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว นั่นเป็นความผิดของสโมสรหรือเอเย่นต์กันแน่?"

         "ในตอนนี้ สิ่งดีที่สุดที่ควรทำคือการมีสัญญาระยะยาวและอย่าปล่อยให้มันสายเกินไป, มิลาน ไม่ยอมรับข้อเสนอของ ไรโอล่า สำหรับ ดอนนารุมม่า และเขาก็ย้ายออกไปเช่นเดียวกับ ชาลาโนลู นั่นไม่ใช่ความผิดของเอเย่นต์"

         "ผู้คนจะต้องยุติธรรมและพูดในสิ่งที่เป็นจริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด