:::     :::

ผียังบู่ในลีกต่อโดนจิ้งจอกขย้ำเละ4-2

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงทำผลงานห่วยแตกในพรีเมียร์ลีก อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดออกไปแพ้ เลสเตอร์ 2-4 ทำให้พ่าย 2 จาก 3 นัดหลังสุดในลีกแล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ 4 - แมนฯ ยูไนเต็ด 2

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เริ่มเกมมา 10 นาทีเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า  เจมส์ แมดดิสัน ได้โอกาสพลิกเข้าเท้าขวาและซัดเต็มข้อแต่ยังไปตรงตัว ดาบิด เด เคอา

3 นาทีต่อมาเป็นแมนฯยูไนเต็ดที่ได้โอกาสจบสกอร์บ้างจากจังหวะที่ กรีนวู้ด ทำชิ่งกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และเป็นกรีนวู้ดที่ได้เลี้ยงลุยเข้ามากลางประตูก่อนจะซัดด้วยซ้าย ท่วาบอลยังตรงตัวชไมเคิ่ล

นาที 19 แมนฯยูไนเต็ดได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายบอลมาให้กรีนวู้ดได้เลี้ยงตัดเข้าใน ก่อนจะซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งแรงเสียบมุมเข้าประตูไปอย่างสุดสวย ทำให้ปีศาจแดงขึ้นนำ 1-0

นาที 27 ซานโช่ลากลุยเข้ามาในเขตโทษก่อนจะแต่งบอลให้โรนัลโด้ได้ซัดด้วยขวา แต่บอลยังไปตรงตัวนายทวารเลสเตอร์

4 นาทีต่อมาเลสเตอร์ตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะความผิดพลาดของ แม็กไกวร์ที่ไปยืนรอบอลทำให้ อิเฮียนาโช่ ฉกบอลไปได้ ก่อนจะจ่ายให้ ยูริ ตีเลอมันส์ ได้ปั่นบอลโค้งเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เกมกลับมาเสมอกัน 1-1

เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้เพิ่ม จบครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1

เริ่มครึ่งหลังมานาที 55 เลสเตอร์สลกัดบอลออกมาไม่ดี เข้าทางมาติชได้ซัดด้วยซ้ายสวนทันที บอลพุ่งแรงมากเฉียดคานออกไปไม่ไกล

นาที 65 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดีดบอลเข้ามาในเขตโทษ กองหลังเจ้าบ้านสกัดไม่ขาดบอลมาเข้าทางกรีนวู้ดได้ซัดจ่อๆทว่าติดเซฟชไมเคิ่ลออกหลังอย่างน่าเสียดาย

จังหวะต่อมาแมนฯยูไนเต็ดถอดเจดอน ซานโช่ ออก และส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนามหลังจากที่พักฟื้นไปนานตั้งแต่ก่อนเริ่มฤดูกาล

นาที 75 มาติช ไปเสียบอลหน้าปากประตูตัวเอง ยูริ ตีเลอมันส์ ฉกบอลไปได้ก่อนจะตั้งเท้าแปรเล่นทาง แต่ เด เคอา โชว์เซฟปัดไปชนเสาและออกหลังไปอย่างหวุดหวิด

3 นาทีต่อมา แมนฯยูไนเต็ดเสียประตูจนได้จากลูกเตะมุมที่เปิดเข้ามา กองหลังปีศาจแดงโหม่งมาเข้าทาง ดาก้า ได้ซัด ไปติดเซฟเด เคอา และไปแฉลบอโยเซ่ เปเรซ มาเข้าทาง โซยุนชู ได้ซัดจ่อๆเข้าประตูไป ทำให้เลสเตอร์ขึ้นนำ 2-1

นาที 82 ลินเดอเลิฟ โยนยาวมาจากแดนตัวเองมาให้ แรชฟอร์ด ได้หลุดเดี่ยวๆ และซัดเข้าประตูไปไม่เหลือ ทำให้เกมกลับมาเสมอกัน 2-2

นาทีต่อมาเป็นเลสเตอร์ที่ได้ขึ้นเกม อโยเซ่ เปเรซ จ่ายบอลมาในเขตโทษให้ วาร์ดี้ได้วอลเล่ย์ทันที บอลเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไปอย่างสุดสวย ทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้ง 3-2

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเลสเตอร์มาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจากจังหวะที่ ตีเลอมันส์ เปิดฟรีคิกเข้ามาในเขตโทษและกองหลังยูไนเต็ดโหม่งสกัดมาเข้าทาง แพตสัน ดาก้า ได้ชาร์จจ่อๆ เข้าไปทางเสาสอง ทำให้เลสเตอร์นำห่าง 4-2 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, แดเนียล อมาร์ตี้ย์, จอนนี่ อีแวนส์, ชาลาร์ โซยุนชู, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ยูริ ตีเลอมันส์, บูบาการี่ ซูมาเร่, ทิโมธี กาสตาญ, เจมส์ แมดดิสัน, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้ 

แมนฯยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา , อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา, เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด