:::     :::

โจนส์เคลียร์ปัญหาคอนคัสชั่นพร้อมนำทัพยักษ์น้ำเงิน

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พร้อมนำทีมลงบู๊กับ แอลเอ แรมส์ หลังเคลียร์ปัญหาเรื่องคอนคัสชั่น

โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยข่าวดีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แดเนียล โจนส์ กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบและควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะพร้อมนำทัพยักษ์น้ำเงินลงเผชิญหน้ากับ แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โจนส์ ได้รับความกระทบกระเทือนศรีษะขณะถือบอลวิ่งเองในช่วงท้ายควอเตอร์สองของเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ 20-44 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ดีสุดในอาชีพทั้งขว้างคอมพลีต 64.3 เปอร์เซ็นต์, ระยะเฉลี่ย 256.4 หลาต่อเกม, ระยะวิ่งเฉลี่ย 39.4 หลาต่อเกมและเสียเทิร์นโอเวอร์ 0.4 ครั้งต่อเกมในการเล่นช่วง 5 สัปดาห์แรก


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่นและไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธ ก่อนจะลงซ้อมแบบจำกัดในวันพฤหัสฯ จนกระทั่งกลับมาซ้อมแบบเต็มที่ในวันศุกร์ที่ผ่านมา หลัง ไจแอนท์ส ถอนชื่อ โจนส์ ออกจากบัญชีบาดเจ็บอย่างเป็นทางการและน่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่า โจนส์ ยังต้องได้รับการเคลียร์ขั้นตอนสุดท้ายจากนักประสิทธิวิทยาอิสระก็ตาม

ไจแอนท์ส ยังจะได้ สเตอร์ลิง เชพเพิร์ด พร้อมคืนสนามหลังการถอนปีกนอกประสบการณ์ออกจากบัญชีบาดเจ็บ ขณะที่ปีกนอก แดเรียส สเลย์ตัน (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง), ปีกนอก แคดาเรียส โทนี่ย์ (ข้อเท้า) และ ออฟเฟนซีฟไลน์แมน แอนดรูว์ โธมัส ยังต้องรอการประเมินสภาพความฟิต ส่วนรันนิ่งแบ็ก ซาควอน บาร์คลี่ย์ (ข้อเท้า) กับปีกนอก เคนนี่ กอลลาเดย์ (เข่า) ชวดลงสนามแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด