:::     :::

โซลชายันยังเชื่อมั่นผีชุดนี้เหมือนเดิม

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
1,539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่ายังคงเชื่อมั่นในทีม ผีแดง ของตนเอง แม้จะเพิ่งฟอร์มห่วยแพ้ เลสเตอร์ 2-4 ซึ่งทำให้ทีมของเขาแพ้ 2 จาก 3 เกมหลังสุดในลีก

นายใหญ่ชาวนอร์เวย์กล่าวว่า "เมื่อคุณกลับมาได้ที่ 2-2 คุณคิดว่าคุณอาจมีโอกาส แต่ 10 วินาทีต่อมา เราเสียประตู และมันน่าผิดหวัง เราเสียโอกาสมากเกินไป และ ดาบิด (เด เคอา) ทำได้ดีมากแล้ว"

"สิ่งแรกก็คือวันนี้เราเลินเล่อ เราเล่นจากแนวลึกด้วยการจ่ายบอล และการตอบสนองที่เลอะเทอะ สิ่งที่สองก็คือลูกตั้งเตะที่เราควรทำได้ดีกว่านี้ สิ่งที่สามก็คือเราเพิ่งจะตีเสมอได้ และเรื่องที่สี่ก็ลูกตั้งเตะอีกนั่นแหละ ทั้งหมดล้วนน่าผิดหวัง หากทีมเล่นดีกว่า มันก็ง่ายที่จะยอมรับ เราน่าจะสามารถจัดการกับเรื่องนี้ได้"

"ทุกครั้งที่คุณแพ้ ความกดดันจะเพิ่มขึ้น แต่เราคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตบนความกดดันนั้น เราคือ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเคยเกิดขึ้นมาแล้วกับฟอร์มที่แย่ และเราจะต้องกลับมาให้ได้ในวันพุธ ผมจะทำงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมเชื่อมั่นในทีมนี้"

ขณะเดียวกัน โซลชา ยังได้พูดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ฟอร์มค่อนข้างเงียบในเกมนี้ว่า "เขาเป็นนักเตะระดับท็อป และเขาก็ทำประตูได้ วันนี้เรายังสร้างโอกาสให้เขาได้ไม่มากพอ เขาเข้ามา และนั่นคือเรื่องที่ดีมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด