:::     :::

ดอลฟินส์เปิดใช้งาน'ทูอา'พร้อมนำทัพโลมาวันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ พร้อมนำทีมโลมาลงเผชิญหน้ากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้ที่กรุงลอนดอน

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันการถอนชื่อ ทูอา ทาโกไวลัว ออกจากบัญชีบาดเจ็บและควอร์เตอร์แบ็กปีสองพร้อมนำทีมโลมาลงเล่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่กรุงลอนดอนในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทาโกไวลัว ซี่โครงหักตั้งแต่เกมสัปดาห์สองที่พ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 0-35 ก่อนควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บและพลาดการลงเล่นตลอด 3 เกมที่ผ่านมากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งทีมโลมาพ่ายแพ้ทั้งสามเกมภายใต้การนำทีมของควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ก่อน ฟลอเรส จะยืนยันการถอนชื่อ ทาโกไวลัว ออกจากบัญชีบาดเจ็บและส่งเข้าบัญชีรายชื่อ 53 คนเพื่อพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้ 

'เขาดูดีมาก' ฟลอเรส กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กปีสอง 'เขาดูดีมาก ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่เราไม่สามารถจำลองการติดต่อหรือการติดต่อในเกมได้ ทุกส่งทุกอย่างได้รับจริงๆ คุณพูดว่าไปต่อจากที่ที่เขาทำค้างไว้ ผมเดาว่าถ้าคุณต้องการจะพูดแบบนั้น คุณสามารถทำได้ เขาทำได้ดีมากในสัปดาห์นี้'

การกลับมาของ ทาโกไวลัว เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับ ดอลฟินส์ หลังการปราชัย 4 เกมติดต่อกัน โดยอดีตดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2020 นำทีมโลมาคว้าชัยชนะเหนือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในเกมสัปดาห์แรก เพิ่งลงเล่นเพียง 5 ควอเตอร์ในซีซั่น 2021 ขว้างคอมพลีต 17 จาก 31 ครั้ง ระยะ 2015 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด