:::     :::

'เมล'เสี้ยม'สิงห์'ปลดคอนเต้ก่อนซัมเมอร์

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2561
2,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเสนอรายงานชี้นำให้ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี สั่งปลดผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากตำแหน่งโดยไม่ต้องรอให้จบซีซั่น 2017-18

เป็นคอลันน์ที่ละเลงโดย มาร์ติน ซามูเอล นักเขียนอาวุโสของค่ายนี้ ที่ออกมาสับความล้มเหลวของเทรนเนอร์ อิตาเลี่ยน หลังเกมพ่าย บอร์นมัธ คารัง 0-3 เมื่อคืนวันพุธ ซึ่งถือว่าย่อยยับสุดค่า เดอะ บริดจ์ นับตั้งแต่ 16 เม.ย. 2016 ด้วยสกอร์เดียวกัน ทว่าคราวนั้นคู่แข่งคือ แมนฯ ซิตี้ 

ประกอบผลงานชนะแค่ 2 จาก 9 นัด ทุกรายการในเดือนมกราคม, ตกรอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ และตามหลังจ่าฝูง 18 คะแนน ซ้ำร้ายยังหล่นมาอันดับ 4 ตารางเหนือว่าทีมแย่งโควตา ยูฟ่า ชปล.เพียงสองแต้ม 


เอ็นรีเก้ เต็งหามคุม เชลซี 

ล้วนเป็นความชอบธรรมที่อาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในรั้ว 'สิงห์บลูส์' โดยเวลานี้เต็งหนึ่งตามความเห็นของบ่อนรับพนันคือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ในราคา 2/1 เท่านั้น (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) สอดคล้องไปกับราคาเด้ง คอนเต้ ก่อนจบซีซั่นที่ 13/8 (แทง 8 จ่าย 13 ไม่รวมทุน) 

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าสาเหตุที่ อับราโมวิช ยังไม่ตัดสินใจเด้งกุนซือวัย 49 กะรัต ก็เพราะค่าชดเชยระดับ 9 ล้าน ปอนด์ จากสัญญาที่เหลืออีก 17 เดือน


อับราโมวิช ให้เวลา คอนเต้ พิสูจน์ ตัวเองถึงกลางเดือนมีนาคม

รวมถึงความสั่นคลอนภายในทีมหากมีการเปลี่ยนขุนพลกลางศึกที่อาจส่งผลต่อเป้าหมาย 3 รายการที่เหลือทั้งท็อป 4 พรีเมียร์ลีก, แชมป์ เอฟเอ คัพ หรือ ยูฟ่า ชปล. 

ทั้งนี้เชื่อว่าผลงานในสนามจะเป็นการตัดสินว่า คอนเต้ จะหัวหลุดก่อนจบซีซั่นหรือไม่ทั้งในรายการ ยูฟ่า ชปล.เหย้า-เยือนกับ บาร์เซโลน่า, รวมถึงบิ๊กแมตช์พบ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งผลสอบจะออกกลางเดือนมีนาคม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด