:::     :::

'คาร์ร่า'ชี้หงส์ผู้แพ้ตลาดม.ค.

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2561
1,887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งผันตัวไปเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้สถานีโทรทัศน์ 'สกาย สปอร์ตส์' แสดงความเห็นสรุปเกี่ยวกับตลาดซื้อขายของทีมเก่าช่วงเดือนมกราคมว่าล้มเหลว

'หงส์แดง' สามารถขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้กับ บาร์เซโลน่า สนนราคา 146 ล้าน ปอนด์, เซฟค่าจ้าง 1.2 แสน ปอนด์/สัปดาห์ ของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เมื่อปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช ยืมตัว และซิว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แพงสุดสโมสร 75 ล้าน ปอนด์ 

สามดีลใหญ่นี้ทำให้ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์มีกำไร 71 ล้าน ปอนด์ ทว่าในความเห็น 'คาร์ร่า' เงินก้อนนี้อาจไม่คุ้มเลยหาก ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ พลาดนำทีมจบท็อป 4 เพื่อโควตา ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาลหน้า หรือด่วนตกรอบ ยูซีแอล 


คาร์ราเกอร์ บอกหงส์แดง น่าผิดหวังในตลาดมกราคม

"ส่วนตัวคิดว่าไม่ใช้ตลาดที่ดีของทีม เมื่อคุณเสียผู้เล่นที่ดีสุดออกไป" คาร์ราเกอร์ หล่นวาทะในรายการ 'เดอะ ดีเบต สเปเชี่ยล' คืนวานนี้ "คิดว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล รวมถึงผมด้วย จะพอใจกว่าหากเห็น 'คูตี้' อยู่กับทีมถึง ซัมเมอร์"  

ส่วนดีลของ ฟาน ไดค์ ฐานะปราการหลังเก่า 'คาร์ร่า' มองว่าต้องดูยาวๆ แต่หากพิจารณาแค่ตอนนี้ ต้องบอกว่าแพงไป "ผมว่าเขาจะพิสูจน์ตัวเองได้ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีก็ต่อเมื่อได้สร้างผลงานในสนาม ถึงตอนนี้คงต้องเร่งฟิต รวมถึงลดน้ำหนักลงเพราะยังดูอุ้ยอ้ายไป อาจเพราะพลาดการปรีซีซั่นมาด้วย" '


ฟาน ไดค์ ยังอ้วนไปในความเห็น คาร์ราเกอร์

พร้อมกันนั้นกูรูวัย 40 กะรัตฟันธงว่าการปล่อย สเตอร์ริดจ์ ออกไปถูกต้องแล้ว "เมื่อเขาอยู่ในฟอร์ม รวมถึงฟิตเปรี๊ยะจะเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีสุดของประเทศอังกฤษ บางทีอาจดีสุดด้วยซ้ำแต่นั่นมัน 3-4 ปีก่อน, ทุกวันนี้ไม่เหลือสภาพ"


สเตอร์ริดจ์ หมดสภาพปล่อยไปถูกแล้ว

หงส์แดง มีคิวเตะบิ๊กแมตช์กับ สเปอร์ส อาทิตย์นี้ ( 4 ก.พ.) โดยมีสามกองหน้าใช้งานคือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โดมินิค โซลันกี้ และ แดนนี่ อิงส์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด