:::     :::

รานิเอรี่ร่ายยาวหลังเปิดตัวนัดแรกโดนหงส์ยำ

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ของ วัตฟอร์ด เปิดใจหลังประเดิมคุมทีมเกมแรกโดน ลิเวอร์พูล บุกมาอัดยับคาบ้าน 0-5 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

         กุนซือชาวอิตาเลี่ยนเข้ามารับตำแหน่งแทนที่ ชีสโก้ มูนญอซ ที่ถูกปลดออกไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แต่เกมแรกก็พ่ายแพ้ยับเยินที่สุดของตัวเองในการคุมทีมพรีเมียร์ลีก แต่เจ้าตัวยืนยันสู้ไม่ถอยพร้อมนำความผิดพลาดมาปรับปรุงในเกมถัดไป

         "เรารู้ว่ามันเป็นเกมที่ยาก" รานิเอรี่ กล่าว "ผมคิดว่าในตอนเริ่มเกมเราประหม่าและเราเสียประตู บางประตูของพวกเขามาจากความผิดพลาดของเรา"

         "นี่เป็นหนึ่งในปัญหาแรกๆที่ผมบอกกับนักเตะเพราะเมื่อคุณทำอะไรบางอย่าง คุณต้องรัดกุม พวกเรากระจายออกมากเกินไปและพวกเขาก็มาอย่างรวดเร็ว"

         "ผมเห็นเรื่องแย่ๆของทีมเรา แต่ผมก็เห็นเรื่องที่ดี ยกตัวอย่างในช่วง 20 นาทีสุดท้ายเราเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล แบบตัวต่อตัว ผมขอให้นักเตะดวลกับพวกเขาตั้งแต่เริ่มเกม แต่ผมเห็นพวกเขาประหม่า ผมรู้ก่อนมาว่าต้องทำงานหนักและผมพร้อมลุย"

         "ตอนนี้ผมรู้จักนักเตะดีขึ้น ผมเจอกับนักเตะบางคน 2 วันก่อนเท่านั้น ในช่วง 10 วันที่ผ่านมาผมดูพวกเขาในการซ้อมแต่แน่นอนว่าความจริงในสนามเมื่อคุณเจอกับทีมใหญ่ ผมรู้จักพวกเขาดียิ่งขึ้น"

         "ความพ่ายแพ้นั้นยากเสมอแต่ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดีมากๆและผมเฝ้าดูผู้เล่นอย่างผมอย่างใจจดใจจ่อในวันนี้ ผมรู้ว่าตรงไหนที่เราควรปรับปรุงและสัปดาห์หน้าเราจะเริ่มต้นพัฒนามัน"

         "ผมต้องบอกผู้เล่นของผมว่าพวกเขาทำอะไรผิดพลาด แต่ความมั่นใจของผมสูงมากเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด