:::     :::

โค้ชเตี้ยชี้เกม"ฉลาม-บียู"อยู่ที่ใครพลาดมากกว่ากัน

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ชี้ผู้ชนะเกมระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี อยู่ที่ใครจะพลาดมากกว่ากัน

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 8 ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค. เกมระหว่าง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้าน สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ต้อนรับการมาเยือน ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี แข่งขันเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง GMM 25 และ AIS PLAY
โดย “โค้ชเตี้ย” ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมในแมตช์นี้ ว่า “ต้องยอมรับว่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นทีมแถวหน้าของประเทศอย่างแท้จริงอีกทีมหนึ่ง ทั้งเรื่องของงบประมาณ ขุมกำลัง, ศักยภาพทีม ซึ่งแน่นอน การเจอกันนัดนี้คงเป็นอีกเกมที่ยาก สำหรับ ชลบุรี เอฟซี อีกทั้งพวกเขายังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ชนะ 3 เกมติดต่อกันแล้วด้วย นั่นทำให้เราจะต้องมีการวางแผน และ เตรียมตัวที่ดี เพื่อลงเล่นในแมตช์นี้”
“เราเอง กลับมาชนะได้อีกครั้ง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทีมโดยรวมก็ยังมีข้อผิดพลาดให้พอสมควร ทั้งในเรื่องของเกมรับที่จะต้องแก้ไขหลายๆจังหวะ เช่นเดียวกันกับเกมรุกที่จะเฉียบคมให้มากขึ้น”
“เกมนี้ผมมองว่าอยู่ที่ข้อผิดพลาดมากกว่า ทีมใดผิดพลาดน้อยกว่ากันทีมนั้นชนะ เรามาเกมนี้แม้เราจะดูเป็นรอง แต่ผมและเด็กๆทุกคนพร้อมสู้เต็มที่ เพราะเราเองก็ต้องการคว้าแต้มใหญ่ จาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กลับไปเช่นกัน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด