:::     :::

ซีดานหนุนเบนเซม่าคู่ควรบัลลงดอร์

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เชื่อว่าลูกน้องเก่า คาริม เบนเซม่า คู่ควรกับรางวัล บัลลง ดอร์ ปีนี้

ซีเนดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ออกโรงหนุนหลังลูกน้องเก่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของทีมชุดขาวว่าคู่ควรกับรางวัล 'บัลลง ดอร์' ที่จะประกาศผู้ชนะในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบนเซม่า ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 'บัลลง ดอร์' ปี 2021 ร่วมกับแข้งชั้นนำอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, จอร์จินโญ่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยมี เมสซี่ เป็นตัวเต็งหลังการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ กับ บาร์เซโลน่า และแชมป์ โกปา อเมริกา กับ อาร์เจนตินา ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

ขณะที่ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ เชลซี ได้รับแรงสนับสนุนไม่น้อยเช่นกัน หลังการคว้าแชมป์ระดับทวีปสองรายการสำคัญอย่าง แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วน เลวานดอฟสกี้ ก็ทำผลงานยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค แต่ เบนเซม่า กำลังทำผลงานร้อนแรงเช่นกันและเพิ่งนำทีมชาติฝรั่งเศสคว้าแชมป์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก หลังชนะ สเปน 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศ

'ผมจะมอบ บัลลง ดอร์ ให้เขา เขาสมควรได้รับมัน เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อและผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ฝึกซ้อมเขา เขารู้วิธีทำทุกอย่างในสนาม เขาก้าวไปในระดับที่สูงขึ้นและผมหวังว่าเขาจะได้รับรางวัล บัลลง ดอร์ นี้' ซีดาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด