:::     :::

'ฮัดสัน'เซนเตอร์คาร์ดินาลส์ร่วงอีกหนึ่ง

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อดนี่ย์ ฮัดสัน ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บส่งผลให้เซนเตอร์ประสบการณ์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะพลาดลงช่วยทีมอย่างน้อย 3 เกม

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะไม่มี ร็อดนี่ย์ ฮัดสัน สำหรับเกมเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังเซนเตอร์ประสบการณ์วัย 32 ปีถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฮัดสัน บาดเจ็บซี่โครงและหัวไหล่มาจากเกมชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 17-10 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อน คาร์ดินาลส์ จะส่งเซนเตอร์วัย 32 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บส่งผลให้เขาจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมกับ บราวน์ส, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โดยจะกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้งในเกมสัปดาห์ที่ 9 กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 


ตามรายงานระบุว่า แม็กซ์ การ์เซีย ออฟเฟนซีฟไลน์แมนวัย 29 ปีจะรับบทเซนเตอร์แทน ฮัดสัน ในการเผชิญหน้ากับ บราวน์ส เพื่อสร้างสถิติ 6-0 ส่วน ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล จอร์แดน ฟิลลิปส์ และ ออฟเฟนซีฟไลน์แมน โจชัว ไมล์ส ถูกถอดชื่อออกจากบัญชีบาดเจ็บกลับมาเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งานอีกครั้ง หลังทั้งสองคนยังไม่เคยลงเล่นในฤดูกาลนี้ 

คาร์ดินาลส์ ยังโปรโมตปีกใน รอสส์ เทรวิส จากทีมชุดฝึกซ้อมเข้ามาเป็นหนึ่งในบัญชีรายชื่อพร้อมใช้งาน ส่วนไลน์แบ็กเกอร์ โจ วอลเกอร์ และ ออฟเฟนซีฟไลน์แมน แดนนี่ ไอซิโดร่า ผู้เรียกตัวมาทดแทน แชนด์เลอร์ โจนส์ 'พาส-รัชเชอร์' และ แซ็ค อัลเลน ดีเฟนซีฟไลน์แมนที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด