:::     :::

ปิโอลี่เผย'อิบรา'ไม่พร้อมออกสตาร์ทเกมชี้ชะตากับปอร์โต้

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน เปิดเผยความพร้อมของทีมปีศาจแดง-ดำก่อนเกมเยือน ปอร์โต้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชยังไม่สมบูรณ์พอที่จะลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมเยือน ปอร์โต้ ซึ่งถือเป็นเกมชี้ชะตาอนาคตของทีมปีศาจแดง-ดำบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'  

มิลาน พ่ายทั้งสองเกมแรกบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ต่อ ลิเวอร์พูล และ แอตเลติโก มาดริด ขณะที่ ปอร์โต้ มีเพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 2 เกมแรกที่เสมอทีมตราหมี ก่อนพ่ายยับคารังต่อทัพหงส์แดง ดังนั้นการเผชิญหน้ากันในวันอังคารนี้จะเป็นเกมชี้ชะตาของทั้งสองสโมสรว่าฝ่ายใดจะคว้าชัยชนะเพื่อต่อลมหายใจในรายการนี้ต่อไป

'เราเผชิญหน้ากับคู่ปรับที่แข็งแกร่งและรัดกุม' ปิโอลี่ กล่าวถึง ปอร์โต้ 'พวกเขามีนักเตะแนวรุกที่รวดเร็วและโค้ชที่เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี'

'มันจะเป็นแมตช์ที่จะนำมาเสนอความยากลำบากที่เป็นเรื่องปกติของเกมระดับสูง'

ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันของกลุ่ม บี ทำให้ ปิโอลี่ เน้นย้ำว่าสองเกมที่ เอซี มิลาน จะลงเล่นกับ ปอร์โต้ นั้นจะเป็นการตัดสินชะตาของทีมปีศาจแดง-ดำบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ 

'สองเกมกับ ปอร์โต้ อาจะเป็นการตัดสินผลสุดท้าย' พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาจะปรับเปลี่ยนบางอย่างสำหรับเกมเยือน 'เอสตาดิโอ ดู ดราเกา' ในวันอังคารนี้ด้วย

'(ราเด้ ) ครูนิช สามารถลงเล่นตัวจริง เขาต่อสู้เพื่อตำแหน่งกับ (ดาเนียล) มัลดินี่' ปิโอลี่ กล่าว 'ราเด้ สบายดี เขาสามารถออกสตาร์ทหรือเข้าสู่เกมช่วงใดช่วงหนึ่งได้'

'(อิสมาแอล) เบนนาเซอร์ สบายดีเช่นเดียวกัน เขาพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้'

ปิโอลี่ ยังกล่าวถึงการคว้าชัยชนะบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นหนึ่งในสิ่งที่ขาดหายไปในการนำทีมปีศาจแดง-ดำกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

'เรายังขาดสิ่งที่จะทำให้เรากลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง' ปิโอลี่ กล่าว 'เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง แต่เรายังมีอีกหลายขั้นตอนที่จะต้องคว้าชัยชนะ'

'เราต้องมีสมาธิและชัดเจนในทุกสถานการณ์ เราเคยจ่ายค่าตอบแทนราคาแพงสำหรับความผิดพลาดทุกอย่าง เราต้องการความเอาใจใส่อย่างเต็มที่'

'เราพ่ายแพ้ตลอดสองเกมแรก เนื่องจากสองช่วงเวลาแห่งความประมาท'

ปิโอลี่ ยังกล่าวถึงเงื่อนไขอขง อิบราฮิโมวิช ก่อนเกมกับ ปอร์โต้ ในวันอังคารนี้ว่า 'เขาดีขึ้นแน่นอน แต่เขายังไม่อยู่ในฐานะที่จะลงเล่นตั้งแต่นาทีแรก'

'อิบรา สบายดี แต่สิ่งสำคัญสำหรับเราคือการทำให้เขาอยู่ในสภาพดี เขาพร้อมที่จะแข่งขันกับผู้เล่นทุกคน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด