:::     :::

เปแอสเชวางแผนดึงอเกวโร่เรียกรอยยิ้มเมสซี่

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
1,522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยินดีสานฝัน เซร์คิโอ อเกวโร่ ด้วยการดึงตัวมาร่วมทัพ ประสานงานแดนหน้ากับ ลีโอเนล เมสซี่ ที่มีข่าวว่าเริ่มไม่มีความสุขเสียแล้ว

เอล นาซิอองนาล สื่อกาตาลัน รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง วางแผนที่จะเสนอ เมาโร อีการ์ดี้ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ของทีม ไปสลับตัวกับ อเกวโร่ ของ บาร์เซโลน่า แม้รายหลังเพิ่งย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ได้เพียงสามเดือนเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ อเกวโร่ ที่หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งความหวังที่จะได้ร่วมงานกับ เมสซี่ ในทีม บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายแล้ว เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ก็ตัดสินใจอำลาหลังหมดสัญญาในถิ่น คัมป์ นู แล้วไปเซ็นฟรีกับ เปแอสเช
รายงานข่าวระบุว่า เมสซี่ เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในกรุงปารีสเสียแล้ว ดังนั้นการดึง อเกวโร่ มาร่วมทีม หากเป็นการปรับปรุงสถานการณ์ในปัจจุบันให้ดีขึ้น เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันมานาน ขณะเดียวกันก็พร้อมปล่อย อีการ์ดี้ เป็นการเปิดทางให้ตำแหน่งกองหน้าว่างลง และจะใช้โอกาสนี้เสนอให้ บาร์ซ่า ในข้อตกลงสลับตัว
สำหรับ อเกวโร่ บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ทำให้เพิ่งได้ลงประเดิมสนามกับ บาร์เซโลน่า ไปในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ จึงไม่มีแผนปล่อยตัวไม่ว่าจะช่วงตลาดมกราคมหรือซัมเมอร์ปีหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด