:::     :::

อุมตีตี้พร้อมพิสูจน์ตัวเองเพื่อรับโอกาสจากโค้ช

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า คาดหวังว่าจะได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน ส่งลงสนามอีกครั้ง

ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขามีร่างกายสมบูรณ์พร้อมลงสนามเพียงแต่ยังต้องพิสูจน์ในการฝึกซ้อมว่าเขาสมควรได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์เท่านั้น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกดีมากทางร่างกาย ผมอดทนกับการฝึกซ้อมและผมต้องการเล่นจริงๆ ผมกำลังรอเวลาที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่ในระดับร่างกาย ผมสบายดี'

เมื่อถูกถามถึงสาเหตุที่ทำให้เขายังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ซึ่ง อุมตีตี้ ยืนยันว่าเขาต้องพิสูจน์ตัวเองในการฝึกซ้อมและเชื่อว่าโอกาสจะมาถึงในไม่ช้า 

'ทำไมผมไม่ได้เล่น? โค้ชเป็นคนตัดสินใจและผมต้องยอมรับมัน ถ้าผมไม่ได้เล่น ผมต้องฝึกซ้อมมากกว่าคนอื่นและแสดงให้เห็นว่าผมอยู่ในระดับที่สามารถทำได้แบบนั้น'

กองหลังชาวฝรั่งเศสกล่าวเพิ่มเติมว่าแม้เขาจะฝึกซ้อมทุกวัน แต่ยังขาดจังหวะที่จำเป็นสำหรับการเล่น เนื่องจากห่างเหินจากสังเวียนมาเป็นเวลานาน 

'พวกเราสามารถซ้อมได้ทุกวัน แต่ผมขาดจังหวะของการแข่งขัน จังหวะ, จังหวะ ผมหวังว่าผมจะได้รับมัน'

เมื่อถูกนักข่าวถามว่าเขาร้องขอให้ โรนัลด์ คูมัน ส่งเขาลงสนามแบบตรงไปตรงมาหรือไม่ อุมตีตี้ ยืนยันว่าเขาไม่สามารถทำแบบนั้นได้และต้องพิสูจน์คุณค่าของตนเองเป็นลำดับแรก 

'ผมร้องขออะไรไม่ได้ เพราะโค้ชเป็นคนตัดสินใจและผมต้องยอมรับมัน ผมต้องฝึกซ้อมและแสดงให้เห็นว่าผม โอเค ผมจะไม่ร้องขอมัน ผมคิดว่ามันไม่ควรทำ ผมต้องพิสูจน์ในสนาม' กองหลังชาวฝรั่งเศสกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด