:::     :::

ลูกพี่เก่าซีดานหนุนเซย์เยสถ้าผีทาบจริง

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
2,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรย์มงด์ โดเมเน็ค อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสชุดรองแชมป์โลก 2006 สนับสนุน ซีเนดีน ซีดาน ลูกน้องเก่าที่กำลังเตะฝุ่นให้รีบโดดรับงานผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หากมีการปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้วสโมสรติดต่อมาจริงเพราะคู่ควรบารมีทุกด้านทั้งความยิ่งใหญ่, ความทะเยอทะยานและท่อน้ำเลี้ยง

โซลชา เจอช่วงฟอร์มแย่คุมทีมแพ้ 4 จาก 7 เกมหลังสุด แล้วเดือนต..ต่อพ..ก็คิวแข่งยาก จนมีกระแสว่าหากยังผลงานรูดจะโดนเด้งตอนเบรกทีมชาติเดือนพ..แล้วทาบทาม ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มาคุมแทน

ซึ่งตำแหน่งดังกล่าวในสายตา โดเมเน็ค ถือว่ายิ่งใหญ่สุดทีมหนึ่งของโลก ทั้งจะได้ต่อกรยอดฝีมือบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดวลกึ๋นกันเข้มข้นขึ้นอีก

ยังเหลือตำแหน่งไหนที่คู่ควรสำหรับเขาเมื่อเป็นแชมป์ ชปล.มาแล้วหลายสมัยที่ เรอัล มาดริด?” การแสดงความเห็นผ่านเล กิ้ปทีวี’ 


มีตรงไหนเหลืออีกเอาปากกามาวง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค? คงเหลือสักห้าถึงหกสโมสรดังกล่าว แต่หากเขาเลือกทีมนอกโผนั้น นับเป็นการก้าวถอยหลังทางอาชีพของ ซีดาน คนซึ่งมาถึงระดับสูงแล้ว” 

หากมีการติดต่อเข้ามาจาก ยูไนเต็ด มันก็เป็นโอกาสที่คุณไม่ควรปล่อยหลุดมือ เขาจะมีนักเตะอย่าง โรนัลโด้ ที่จูนกันติดเลยเปลี่ยนแค่ลีกจากสเปนเป็นอังกฤษ

เขายังจะได้ลบคำครหาว่าที่ประสบความสำเร็จก็แค่กับ เรอัล มาดริด เพราะรู้จักผู้เล่นดีอยู่แล้ว จะได้พิสูจน์ความสามารถฐานะเทรนเนอร์

นั่นคือเหตุผลทำไมผมจะบอกกับเขาว่า : ตอบรับไปเลย -ไม่งั้นก็อยู่ในคอมฟอร์ทโซนต่อไป แต่ผมไม่คิดว่านั่นคือสิ่งที่ ซีดาน ปรารถนา” 

อนึ่งตำแหน่งของ โซลชา ยังมั่นคงเพราะมี เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงสนับสนุน ด้านกูรูทรงอิทธิพล แกรี่ เนวิลล์ ก็มองว่าบอสใหม่ควรมีความเชื่อมโยงกับปีศาจแดงไม่มากก็น้อย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด