:::     :::

บิลล์สส่งปีกใน'น็อกซ์'ผ่าตัดแขนพัก2-3สัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอว์สัน น็อกซ์ ปีกในวัย 24 ปีต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ หลังแขนขวาหักจากเกมพ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่า ดอว์สัน น็อกซ์ จะพลาดการลงเล่นราว 2-3 สัปดาห์ หลังปีกในวัย 24 ปีเข้ารับการผ่าตัดแขนขวาที่หักหลังเกมมันเดย์ไนท์กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

น็อกซ์ เป็นผู้นำของเอ็นเอฟแอลในตำแหน่งปีกในจากการทำ 5 ทัชดาวน์ รับบอล 21 จาก 27 ครั้ง ระยะ 286 หลา เขารับบอล 3 ครั้ง ระยะ 25 หลาในเกมพ่าย ไททั่นส์ ก่อนจะถูกถอดออกจากเกมหลังการรับบอลทำ 2 คะแนนจากการเล่นคอนเวอร์ชั่นจากควอร์เตอร์แบ็ก จอช อัลเลน 

ตามรายงานระบุว่า บิลล์ส ยังไม่มีไทม์ไลน์ที่ชัดเจนสำหรับการกลับมาลงสนามอีกครั้งของ น็อกซ์ ก่อน ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะเปิดเผยว่าปีกในวัย 24 ปีจะพักราว 2-3 สัปดาห์ 

'นั่นเป็นรายงานที่ถูกต้อง' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าวถึง น็อกซ์ 'ตอนนี้ยังไม่รู้อะไรมากนัก นอกจากเราจะติดตามดูมัน แล้วดูว่ามันจะไปทางไหน'


ส่วน น็อกซ์ โพสต์ข้อความสั้นๆลงทวิตเตอร์เมื่อวันอังคารว่า 'จะกลับมาเร็วๆนี้'

บิลล์ส เข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 7 ก่อนจะกลับมาเล่นเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม หาก น็อกซ์ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมดังกล่าว ปีกในวัย 24 ปีของ บิลล์ส น่าจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ถัดไปกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ 

ระหว่างการฟื้นฟูร่างกายของ น็อกซ์ จะเป็นโอกาสของแบ็คอัพปีสาม ทอมมี่ สวีนี่ย์ ปีกในวัย 26 ปีที่รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 4 หลาในปีนี้ โดยมี เคฮาล วอร์ริ่ง ปีกในวัย 24 ปีในชุดฝึกซ้อมเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด