:::     :::

พ่อกรีซมันน์โวยผู้ตัดสินสองมาตรฐาน

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
1,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ ถีบยอดหน้า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จนถูกไล่ออกจากสนาม แต่ อแล็ง กรีซมันน์ บิดาของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสยกการทำฟาวล์คู่แข่งของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าไม่แตกต่างกันแต่กองหน้าสวีดิชได้รับเพียงใบเหลือง

อแล็ง กรีซมันน์ บิดาของ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด บ่นอุบถึงใบแดงของลูกชายเขาในเกมที่ทีมตราหมีพ่าย ลิเวอร์พูล 2-3 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเป็นการตัดสินแบบสองมาตรฐานของเชิ้ตดำ โดยเทียบกับการทำฟาวล์คู่แข่งของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แต่กองหน้าของ เอซี มิลาน ได้เพียงใบเหลือง ตามรายงานจาก 'กัลโช่แมร์กาโต้' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 


อแล็ง โพสต์รูป อิบราฮิโมวิช ยกเท้าสูงเทียบศรีษะของผู้เล่น ปอร์โต้ แต่กองหน้าชาวสวีดิชของ เอซี มิลาน ได้รับเพียงใบเหลือง แต่ลูกชายเขายกเท้าสูงใส่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล แต่กลับถูกไล่ออกจากสนาม พร้อมเขียนข้อความเหน็บแนมผู้ตัดสินลงอินสตาแกรมว่า 'ใบเหลืองสำหรับ ซลาตัน และใบแดงสำหรับ กรีซมันน์, กลุ่มตัวตลก' 

แม้บิดาของ กรีซมันน์ จะลบโพสต์ดังกล่าวในอีกไม่กี่นาทีหลังจากนั้น แต่โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลไปแล้วและถูกแชร์โดยสื่อ 2-3 สำนัก หนึ่งในนั้นคือ กัลโช่แมร์กาโต้ ของอิตาลี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด