:::     :::

คิเอลลินี่จิกโรนัลโด้อีกรอบน่าออกจากยูเว่เร็วกว่านี้

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
1,718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก๋าของ ยูเวนตุส ยังคงตามกัดจิก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ปล่อย โดยชี้ว่าถ้า โรนัลโด้ ย้ายทีมเร็วกว่านี้ ยูเว่ คงไม่สะดุดช่วงต้นซีซั่น

คิเอลลินี่ เคยให้สัมภาษณ์ถึง โรนัลโด้ ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทำนองไม่ดีมาแล้ว และครั้งนี้ก็ยังคงชี้ว่า การอำลาทีมของกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสที่ช้าเกินไป ทำให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ไม่สามารถปรับเปลี่ยนอะไรๆ ได้ทันเวลา ส่งผลกับผลการแข่งขันที่สะดุดหลายเกม

"ผมรู้แล้วว่าเขาจะต้องย้ายออกในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเรากลายเป็นทีมที่เน้นเรื่องการเล่นเป็นทีม ซึ่ง โรนัลโด้ ต้องการแรงจูงใจใหม่ๆ และทีมที่เล่นเพื่อเขา เมื่อเขาค้นพบทีมนั้น เขาสามารถชี้ขาดได้เสมอ เหมือนตอนที่อยู่ ยูเว่ เช่นกัน"

"ยูเวนตุส เริ่มต้นกระบวนการต่อสัญญา และพยายามลดค่าเฉลี่ยอายุลง ชัดเจนว่าเขาจะได้โบนัสเพิ่มถ้าอยู่ต่อ แต่ก็ยุติธรรมดีแล้วที่เขาต้องการทีมที่มุ่งเน้นไปที่ปัจจุบันมากกว่าอนาคต"

"โรนัลโด้ ออกจากทีมไปวันที่ 28 สิงหาคม มันคงดีกว่านี้ถ้าเขาย้ายไปเร็วกว่านั้น เราจะได้มีเวลาเตรียมตัว โชคไม่ดีเลย นั่นคือสิ่งที่เราต้องชดใช้"

"มันสร้างความช็อคให้กับระบบการเล่น เราเสียคะแนนไปในช่วงต้น เพราะเรื่องนั้น ถ้าเขาย้ายไปสักวันที่ 1 สิงหาคม เราคงมีเวลาในการจัดระเบียบทีมใหม่ และพร้อมเริ่มต้นฤดูกาล" คิเอลลินี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})