:::     :::

เชนาแฮนมองแง่ดี'จิมมี่จี'พร้อมนำทีมรับมือโคลท์ส

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส คาดหวังว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ จะพร้อมสำหรับเกมรับมือ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส วันอาทิตย์นี้

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มองโลกแง่ดีว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ จะพร้อมสำหรับเกมรับมือ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีฟื้นตัวจากการบาดเจ็บน่องกลับมาลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก'

'จิมมี่ จี' บาดเจ็บน่องจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 21-28 โดยมี เทรย์ แลนซ์ ลงเล่นแทนในเกมแพ้ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 10-17 ในเกมสัปดาห์ที่ 5 แต่รุคกี้ดราฟท์อันดับ 3 ได้รับบาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมดังกล่าว ก่อน โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะเข้าสู่บายวีคในสัปดาห์ที่ 6 และ แลนซ์ ยังไม่พร้อมลงเล่นเกมช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่ง เชนาแฮน คาดหวังว่า การ็อปโปโล่ จะพร้อมสำหรับเกมนี้หลังกลับมาลงซ้อมเมื่อวันพุธ


เมื่อถูกถามว่าเขาคาดหวังว่า 'จิมมี่ จี' จะพร้อมลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่ เชนาแฮน ตอบว่า 'ใช่ มันจะเป็นเรื่องดีที่ออกไปที่นั่นและซ้อมเต็มที่ในวันนี้ ผมรู้ว่าเขาซ้อมได้แบบจำกัดเพราะเราต้องทำให้แน่ใจว่าเขาสามารถทำทุกอย่างได้ แต่ผมค่อนข้างมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้'

ส่วน การ็อปโปโล่ กล่าวถึงการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บของเขาว่า 'รู้สึกดี รู้สึกดีจริงๆ ผมออกไปที่นั่นและทดสอบมัน แต่โดยรวมแล้วรู้สึกเหมือนอยู่ในจุดที่ถูกต้อง ผมหวังว่าจะฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมคิดว่ามันจะดีขึ้นทุกวัน เราจะทดสอบมันในสนามและดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง แต่ตอนนี้รู้สึกดีมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด